Xác nhận thi Miss Universe, Hoàng Thuỳ đừng dại mà mặc những loại váy này nếu muốn đạt thành tích cao như H’Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thuỳ nên loại khỏi hành lý những bộ váy quá khổ, rườm rà hay váy công chúa bay bổng vốn không hề hợp nhãn ở đấu trường Miss Universe.

Mới đây, Hoàng Thuỳ đã xác nhận mình là đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tranh tài ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2019).

Hoàng Thuỳ.

Còn quá sớm để biết kiểu váy áo nào sẽ được Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019. Tuy nhiên, gu của đấu trường nhan sắc này là những thiết kế ôm sát khoe body nóng bỏng. Những mẫu đầm được ưa chuộng thường là váy xuyên thấu, đơn sắc, hoặc đính đá nhưng phải thật nhẹ nhàng, tôn dáng. Giới mộ điệu thời trang cho rằng muốn ghi điểm, Hoàng Thuỳ nên ghi nhớ điều này và cũng nên tuyệt đối tránh xa những loại xiêm y sau nếu không muốn mất điểm trước BGK.

Dưới đây là một số kiểu váy từng khiến người đẹp quốc tế thất bại ở Miss Universe nhưng năm trước.

Marta Stepien - Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2018 một trong những bóng hồng được đánh giá mạnh ở kỳ Miss Universe 2018. Nhan sắc, ngoại hình của cô chỉ biết dùng một từ hoàn hảo để diễn tả.

Trong phần thi trang phục dạ hội đêm bán kết, Marta Stepien  diện bộ cánh đến từ thương hiệu nổi tiếng Michael Cinco - một thương hiệu thời trang cao cấp ở Dubai. Chiếc váy khiến người đẹp trông như nữ thần, làm các người đẹp khác có phần lép vế.

Empty

 Phom dáng ôm sát hút mắt giúp đại diện Canada ăn điểm tuyệt đối.

 Thế nhưng Miss Canada lại rơi xuống vực sâu phong độ trong đêm chung kết khi chọn mẫu váy xoè có phần cánh nặng nề, thô kệch.

Empty

Theo phần lớn fan hâm mộ sắc đẹp, nếu Marta Stepien không tham lam thêm phần tà phía sau thì biết đâu vị trí top 5 của H'Hen Niê đã bị cô thế chân.

Trường hợp váy áo cồng kềnh, đồ sộ cũng xảy ra tương tự với đại diện Canada ở kỳ Miss Universe 2017. Lauren Howe - chân dài đại diện đất nước Bắc Mỹ ở Miss Universe 2017 cũng không thể vượt qua vòng thi trang phục dạ hội vì chọn sai váy.

Empty

Người đẹp Canada không được đánh giá cao vì chiếc váy bị cho là nặng nề như thể cô đang kéo lê trên sân khấu.

Lại thêm một đại diện Canada chung số phận, Siera Bearchell tham chiến Miss Universe 2016 ở Philippines. Không có thân hình đạt chuẩn, cô còn chọn kiểu đầm đuôi cá nhiều lớp cồng kềnh, nặng nề phát sợ.

Empty

Đầm đuôi cá vốn không phải là kiểu trang phục ưa chuộng ở Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Mary Jean Lastimosa ở kỳ Miss Universe 2014 là một trường hợp điển hình tiếp theo. Chiếc váy đuôi cá đã không làm tốt nhiệm vụ khiến cô bị đánh bật khỏi top 5 một cách đầy bất ngờ. Bởi năm đó cô được hàng loạt chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Empty

Mary Jean Lastimosa trông như  “lùn một mẩu” vì bộ cánh khá dìm dáng.

Tiêu biểu nhất cho đại diện Việt Nam là bộ đầm đuôi cá đính lông vũ của nàng Hoa hậu Quốc dân Phạm Hương. Sai lầm lớn nhất của Phạm Hương đó chính là chọn sai trang phục dạ hội. Bộ cánh trong đêm bán kết không giúp cô lọt top 15 người đẹp nhất.

Empty

Tuy khá đẹp mắt nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó không hề “hợp nhãn” Miss Universe.

Kiểu váy tiếp theo Hoàng Thùy cần nên tránh chính là kiểu váy công chúa bồng bềnh. Clarissa Molina người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica đã không thể vượt qua cửa ải trong  phần thi trang phục dạ hội khi cô chọn kiểu trang phục công chúa.

Empty

Màn trình diễn xuất sắc nhưng cũng không giúp cô ghi điểm.

Empty

Nhiều fan nói vui rằng cô nên mang diện mạo này đến Miss World thì chắc chắn vương miện sẽ về tay cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn