“Gạo Nếp Gạo Tẻ”: Xuất hiện “con giáp thứ 13” vừa giàu có vừa bí ẩn khiến người xem tức anh ách

( PHUNUTODAY ) - Sau Hân (Thúy Ngân), bà Mai (Hồng Vân) và Công (Hoàng Anh), lại thêm một nhân vật nữ khiến cho khán giả của “Gạo Nếp Gạo Tẻ” tức điên khi xem phim.

Gạo Nếp Gạo Tẻ - một trong số những bộ phim truyền hình "nóng" nhất màn ảnh Việt hiện nay. Càng những tập về sau, bộ phim càng trở nên gay cấn hơn khi xuất hiện những nhân vật mới với các tình tiết đầy bất ngờ.

Sau khi mua được nhà, chồng xin được việc làm, tưởng như Hương (Lê Phương) đã có được một cuộc sống an nhàn sung sướng hơn sau 10 năm cực khổ nuôi chồng, thế nhưng bất ngờ cô gái tên Nhi (Băng Di) xuất hiện và dùng tiền để chi phối Công, một người chồng sẵn sàng làm mọi thứ khiến vợ con hạnh phúc trở thành một gã đàn ông lăng nhăng, hèn hạ.

Nhân vật Nhi mới xuất hiện đã khiến khán giả

Nhân vật Nhi mới xuất hiện đã khiến khán giả "tức anh ách" vì trở thành người thứ 3 dù xinh đẹp và giàu có

Trong phim, nhân vật Nhi là một cô tiểu thư xinh đẹp, giàu có, quyền lực nhưng luôn bị bố đẻ kiểm soát, không được sống theo ý muốn. Việc "cặp bồ" và kiểm soát Công giống như một cách Nhi sử dụng để thoã mãn sự kìm kẹp và chi phối từ bố. Ngay từ khi xuất hiện Nhi đã thể hiện quyền lực khi liên tục giao tiếp với Công bằng mệnh lệnh và chiêu "mèo vờn chuột".

Nhi gặp Công trong một hoàn cảnh rất éo le, khi cô đang làm loạn tại khách sạn nơi Công làm việc và bị Công dạy cho một bài học. Cũng vì việc này mà Công đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì dám đắc tội với khách hàng. Nào ngờ, không những không bị mất việc, cuộc đời Công còn chính thức sang một trang mới, được nếm thử hương vị của cuộc sống thượng lưu mà một kẻ nghèo hèn như anh chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Công hốt hoảng và ngạc nhiên khi được người tình cho chiếc thẻ NH có tận 200 triệu

Công hốt hoảng và ngạc nhiên khi được người tình cho chiếc thẻ NH có tận 200 triệu

Chẳng ai hiểu được lí do vì sao Nhi chọn Công cũng chẳng ai biết cô thực sự là ai mà lại giàu có và quyền lực đến vậy. Người ta chỉ loáng thoáng hay rằng Nhi là con gái trong một gia đình giàu có, là cô chủ luôn giấu mặt của khách sạn nơi Công làm việc. Dĩ nhiên, Công không hề biết điều này, anh càng chẳng mấy bận tâm tới gia thế của cô nàng, thứ duy nhất mà Công cần là chiếc ví không đáy và những cuộc vui quên ngày tháng cùng Nhi.

Ở Nhi luôn toát ra vẻ bí ẩn, cao ngạo và rất đơn độc. Cô không có bạn bè cũng chưa từng được yêu, cô thèm cảm giác được tự do, được sống như một người con gái bình thường. Chẳng ai biết Nhi có thực sự yêu Công nhưng người ta thấy được sự cô đơn trong ánh mắt của cô, thấy cái cảm giác thèm được che chở của người con gái những tưởng có tất cả hóa ra lại không có gì.

Dĩ nhiên Nhi đáng trách, cô sai khi chọn làm người thứ ba nhưng người ta vẫn ghét Công nhiều hơn bởi đằng sau vẻ ngoài hoàng nhoáng của Nhi là rất nhiều những uẩn khúc đang chờ được giải đáp. Luôn khoác lên mình vẻ bất cần đời, lạnh lùng và cao ngạo nhưng Nhi lại rất để ý những điều nhỏ nhặt xảy ra quanh mình. Nhi là người duy nhất để ý thấy những giọt nước mắt của Hương (Lê Phương) cũng là người hiếm hoi thấu hiểu những nỗi khổ mà người phụ nữ phải gánh chịu.

Công không hiểu lý do Nhi chọn mình, điều Công cần có lẽ chỉ là ví tiền không đáy của nhân tình mà thôi

Công không hiểu lý do Nhi chọn mình, điều Công cần có lẽ chỉ là ví tiền không đáy của nhân tình mà thôi

Người thủ vai Nhi trong bộ phim là Băng Di, một nữ diên viên còn khá trẻ. Chia sẻ về nhân vật của mình, Băng Di cho biết, cô ấn tượng nhất là cảnh Nhi gọi Công mang rượu vào phòng ngủ khi đang ngâm mình trong bồn tắm. Sau khi bất ngờ kéo lấy Công để hôn, cô đuổi Công ra ngoài một cách rất quyết liệt phũ phàng.

Theo tâm sự của Băng Di, cảnh quay thực hiện lúc 3 giờ sáng và đây cũng là "cảnh nóng" đầu tiên cô thể hiện trên truyền hình. Để có được những thước phim mượt mà, nóng bỏng như khán giả nhìn thấy trên truyền hình, Băng Di và Hoàng Anh (vai Công - chồng Hương) đã phải luyện tập rất vất vả mới có thể diễn "một đúp ăn ngay". Bởi lẽ nếu trang phục của Công bị ướt rồi sẽ rất khó để quay lại.

Cảnh phim khiến cả Băng Di (vai Nhi) và Hoàng Anh (vai Công) ấn tượng và khó diễn nhất

Cảnh phim khiến cả Băng Di (vai Nhi) và Hoàng Anh (vai Công) ấn tượng và khó diễn nhất

Cả 2 đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt cảnh quay này

Cả 2 đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt cảnh quay này

Bên cạnh đó, việc phải diễn trong bồn tắm có xà phòng rất trơn khiến Băng Di phải gồng hết các cơ của mình lên để không bị tụt xuống.

Ngoài đời, Băng Di cũng gây dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình: "Cuối đường băng", "Gia đình phép thuật", "Thiên sứ lông bông", "Kẻ thù giấu mặt", "Mặt nạ tình yêu"...

Ngoài ra, cô còn tham gia vào một số chương trình truyền hình thực tế như Cuộc đua kỳ thú hay huấn luyện viên chương trình Người hùng tý hon... Ngoài dung nhan xinh đẹp, vóc dáng thon thả và đôi chân dài miên man, Băng Di còn có phong cách thời trang rất ấn tượng và táo bạo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn