4 con giáp "qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai", qua Tết Đoan Ngọ đạp trúng hố vàng, tài lộc đạt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng qua Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch), những con giáp này có thể nhận được vô vàn tài lộc, cuộc sống khởi sắc trông thấy. Đó là những con giáp nào?

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tính cách rộng rãi, hào phóng. Họ là người giàu ý chí vươn lên, trung thành, đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Người tuổi này sẵn sàng cạnh tranh, không ngại đương đầu với những khó khăn, thử thách và rất ham học hỏi. Đứng trước mỗi khó khăn, con giáp này luôn giữ được tâm thế bình tĩnh và cái đầu lạnh

Empty

Dự đoán qua ngày Tết Đoan Ngọ, người tuổi Ngọ có Thần Tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần nỗ lực hết mình là họ có tiền bạc đầy túi, sự nghiệp không ngừng đi lên. Trong thời điểm này, vận quý nhân của họ cũng rất vượng. Họ dễ được bậc tiền bối chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho tương lai sắp tới.

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần đang có sự thay đổi tích cực. Từ Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch, mọi vấn đề trong cuộc sống của tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc.

Con giáp này được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên công việc có thêm bước tiến mới, lợi nhuận thu về ào ào.

Empty

Tuổi Dần sinh ra đã có tài giờ lại nhận được may mắn trời ban. Con giáp này chỉ cần nắm chặt cơ hội, tận dụng thời cơ là có thể phát tài. Đây là thời điểm tuổi Dần gặp nhiều may mắn.

Đường tình duyên tuổi Dần trong giai đoạn này cũng thăng hoa rực rỡ. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu trong công việc, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được biết đến là người thông minh, tài trí, khéo đối nhân xử thế. Người tuổi này miệng hay nói, chân hay đi nên ít khi được nghỉ ngơi, nhàn nhã. Cũng chính vì chăm chỉ làm việc nên họ ngày càng trau dồi được tài năng, bản lĩnh.

Empty

Tử vi có nói, qua Tết Đoan Ngọ, người tuổi Thân được Thần Tài để mắt nên nhiều cơ hội làm ăn phát tài, phát lộc. Nếu làm công ăn lương, công việc của bạn có nhiều khởi sắc khi bạn được cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nếu làm kinh doanh, người tuổi này buôn may bán đắt, tiền về như nước. Tuổi Thân sẽ là một trong số con giáp may mắn với ví tiền căng phồng, ngân khố tăng vọt, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi từ Tết Đoan Ngọ, tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc hanh thông hơn trước đó rất nhiều. Khi có cơ hội đến, tuổi Mùi hãy nhanh tay chớp lấy, đừng chần chừa kẻo tuột mất "kèo thơm".

Empty

Ngoài sự nghiệp suôn sẻ, chuyện tình duyên của tuổi Mùi cũng thăng hoa hơn. Sau thời gian tìm kiếm, chờ đợi, người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý để nghĩ tới chuyện tiến xa hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link