Tử vi mới nhất 12 con giáp 7/10/2017: Con giáp dễ gặp kẻ xấu quấy phá, cẩn thận họa kiện tụng

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay dù là cuối tuần, áp lực công việc có phần giảm sút nhưng họa thị phi bủa vây nên những con giáp này sẽ dễ gặp phải những xui xẻo không đáng có.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/10/2017

Hôm nay, con giáp tuổi Thìn có tài vận không được tốt lắm. Dễ gặp nhiều kẻ xấu quấy phá, gây nhiều áp lực trong công việc. Vì thế bạn đừng quá đặt niềm tin vào một ai đó vì họ có thể lợi dụng bạn đấy. Hôm nay, mặc dù có chút khó khăn trong công việc nhưng bạn vẫn đảm bảo được thành quả lao động tốt và có chút lợi lộc. Bạn có thể nhận được khoản tiền công xứng đáng với công sức mình bỏ ra đấy.

Về tình cảm, dạo gần đây những rắc rối trong chuyện tình cảm riêng tư của bạn dường như quay trở lại và đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/10/2017

Người tuổi Tỵ hôm nay là ngày Mộc sinh Hỏa vượng khiến tính khí nóng nảy,, suy nghĩ cũng như hành động của bạn khá bốc đồng thiếu suy nghĩ.

tu vi ngay moi

Về công việc hôm nay bạn có thể gặp chút rắc rối về việc hợp tác, có thể bạn thấy các đối tác không thực sự vừa lòng và việc ngoại giao hôm nay không đạt được như mong muốn.

Tin vui cho bạn hôm nay là có thể bạn sẽ nhận được chút lộc do đầu tư bên ngoài hoặc làm nghề tay trái. Số tiền này kiếm được nhờ thời thế và biết cách chớp cơ hội nên nó cũng không phải là nguồn thu chính và lâu dài bạn nhé.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2017

Hôm nay tuổi Dậu có điều không thuận lợi trong quan hệ ngoại giao. Ngày Mão – Dậu tương xung nên bạn dễ gây gổ, tranh cải với họ và đôi lúc chuyện bé xé thành lớn cũng nên.

Hãy cố gắng giữ thái độ tốt thì vận trình ngày mới của bạn mới thực sự vui vẻ. Về tài lộc, dường như chuyện tiền bạc đang có dấu hiệu chững lại và bạn cần phải cố gắng hơn nữa.

Thêm vào đó cần tỉnh táo và đừng quá tin tưởng vào một ai đó, nên tự tay kiểm tra lại cách làm việc và hiệu quả trước khi có đánh giá. Thêm vào đó, sức khỏe của bạn có chút vấn đề hãy điều chỉnh lại nhịp sinh hoạt của mình một chút nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT