Á hậu Thư Dung tiếp tục phát ngôn "sốc" ngay trên sóng truyền hình sau nghi án bán dâm

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên sóng truyền hình ngay sau vụ trần tình vào khác sạn nhưng chưa cởi đồ, Thư Dung cho rằng vương miện là do sự nỗ lực, cố gắng của cô nên không ai có quyền tước đi. Theo đó, cô cũng chia sẻ rằng mình sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Clip Á hậu Thư Dung trải lòng cuộc sống sau nghi án bán dâm nghìn đô. (Nguồn: Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC)

Cách đây không lâu, một đường dây mại dâm mà trong đó có nhiều tên tuổi Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. Một trong số các chân dài bị bắt chính là Á hậu Đại dương 2017 Thư Dung. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý của người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. Tuy nhiên với những hình ảnh bị rò rỉ, việc xác định rõ người bị bắt là Á hậu Thư Dung không hề khó đối với cư dân mạng.

Mới đây, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Thư Dung đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình để giải thích về việc cô bị một người nào đó hãm hại nên mới lâm vào tình cảnh trớ trêu này.

Á hậu Thư Dung xuất hiện trên truyền hình trần tình ồn ào bán dâm.

Á hậu Thư Dung xuất hiện trên truyền hình trần tình ồn ào bán dâm.

Cụ thể, Thư Dung cho biết trước đây cô có bạn trai, đây là người chi tiền để cô chữa bệnh cho bố đẻ ở Hà Giang và giúp cô xây dựng hình ảnh. Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

Mặc dù không hề muốn nhưng áp lực về mặt kinh tế, tinh thần khiến cô đồng ý gặp gỡ vị doanh nhân này. "Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Nói chuyện được vài ba câu thì bất ngờ công an ập vào cho biết là có người báo rằng chúng em đang mua bán dâm" - Thư Dung khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô:

Bên cạnh đó, cô tâm sự: "Khoảng thời gian ban đầu bị như thế em rất là sốc. Thời gian đó em đã đóng cửa mình lại để tạm gác tất cả mọi thứ. Em có trở về quê Hà Giang để chăm sóc ba đang bị bệnh nặng. Em cũng phụ mẹ bán trái cây ở ngoài chợ. Khoảng thời gian 3 tháng em toàn ở quê thôi".

Á hậu Đại dương Thư Dung bất ngờ dính vào tin đồn bán dâm.

Á hậu Đại dương Thư Dung bất ngờ dính vào tin đồn bán dâm.

Sau nghi án này, hầu hết các danh hiệu mà Thư Dung có được trong các cuộc thi nhan sắc đều bị tước bỏ. Tuy nhiên cô lại nói: "Từ lúc mà em bắt đầu đi thi đến thời điểm hiện tại, tất cả những danh hiệu của em, em nghĩ là không có ai có quyền tước cả. Vì bằng đấy thời gian, tất cả sự nỗ lực của em, bản thân em xứng đáng được nhận những gì em đã cố gắng".

Còn về bộ ảnh Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt được cho là hở hang, phản cảm, gây nhiều tranh cãi, Thư Dung nói chỉ là do bạn bè rủ đi, "thấy cảnh đẹp thì chụp thôi chứ không có ý gì cả". Biết mình gây ảnh hưởng đến cộng đồng nên Thư Dung muốn xin lỗi tất cả mọi người. Cô thừa nhận mình mình đã bồng bột và hơi nông nổi.

Khi được MC hỏi về kết quả điều tra như thế nào và Thư Dung hãy chứng minh sự trong sạch của mình thì cô nói: "Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!"

Sau khoảng thời gian khủng hoảng, Thư Dung đã bình tâm trở lại. Cô mong muốn được tiếp tục hoạt động và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình ở chặng đường tiếp theo. Người đẹp trải lòng:"Câu chuyện này, em không làm gì sai cả. Khi sự việc xảy đến, tất cả mọi người đều chỉ trích mình thì em cũng không thể nào ngăn cản mọi người phải nghĩ theo em hay giải thích ngay lúc đó được", Thư Dung cho hay.

Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh

Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh

Thời gian tới, Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, cô từng góp mặt trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước. Người đẹp cho hay,  vị đạo diễn này là thầy của mình, hiện đã mời cô quay trở lại đóng phim.

Sau tất cả, người đẹp cũng đưa ra lời khuyên cho các đồng nghiệp rằng: "Khi bước chân vào showbiz, ai cũng mong muốn được yêu quý và mong muốn hình ảnh của mình được đẹp nhất. Mỗi người đều lựa chọn con đường riêng của mình. Em chỉ mong những ai bước chân vào con đường showbiz đều hãy giữ hình ảnh cho mình được tốt nhất."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn