Bị người yêu bỏ khi đang mang bầu, cô gái uất ức ngồi chửi nhau với cái bóng của mình ở Hồ Gươm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay người yêu, một cô gái đã rơi vào trầm cảm rồi ngồi chửi nhau với cái bóng của chính mình.

Từng yêu nhau sâu đậm nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay vì bất kể lý do gì, chuyện đó không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Người mạnh mẽ có thể vượt qua sau một thời gian, nhưng có không ít cô gái yếu đuối đã bị sự đau khổ đánh gục để rồi có những suy nghĩ tiêu cực và thậm chí là lâm vào trạng thái trầm cảm. Co gái trong câu chuyện dưới đây là một trường hợp đáng buồn như vậy.

Trên một diễn đàn, câu chuyện được một người kể lại về cô gái trẻ buồn bã và có hành động "không bình thường" sau khi chia tay khiến nhiều dân mạng xót xa: "Mình cả bạn gái đang đi dạo ở bờ Hồ thì thấy cô gái này vừa khóc vừa cúi xuống mặt nước chửi nhau. Mồm thì liên tiếp nói những câu: Anh khốn nạn lắm, anh là đồ tồi, biết thế tôi đã không yêu anh để nhận phải kết quả như vậy, chửa thì đẻ, con tôi thì tôi nuôi... Vừa nói mồm vừa gào thét như kiểu vừa xảy ra chuyện gì tồi tệ lắm. Mọi người đi qua không ai dám lại gần vì sợ cô ý chửi.

Cô gái buồn bã và sốc sau khi chia tay người yêu.

Cô gái buồn bã và sốc sau khi chia tay người yêu.

Tôi và bạn gái tiến gần lại và hỏi vì sao thì cô kia ôm lấy bạn gái tôi và nói: Em bị lừa chị ơi, em không muốn sống nữa, nói đến đây thì tôi cũng hiểu mọi chuyện là cô gái kia bị người yêu bỏ và không nhận cái thai trong bụng cô ý.

Hỏi nhà ở đâu thì cô ý bảo ở chung cư..., khuyên nhủ gần 1 tiếng thì tôi gọi xe taxi đưa cô ý về, vì sợ cô ý nghĩ quẩn, tôi và bạn gái dặn anh lái taxi rất kỹ là phải đưa về tận nơi khi nào cô gái ý vào nhà rồi anh mới được đi. Đúng là giới trẻ giờ yêu đương vô tội vạ, đến lúc có thai thì lại trốn tránh trách nhiệm, đàn ông như vậy có hèn quá không?".

Cô gái đã có những hành động lạ bên hồ.

Cô gái đã có những hành động lạ bên hồ.

Theo đó, như mọi cô gái khác, cô gái trong câu chuyện vừa bị người yêu chia tay sau khi phát hiện đã lỡ dính bầu. Có lẽ cú sốc quá lớn khiến cô không thể giữ được bình tĩnh, vừa đau lòng vừa phẫn uất, dẫn tới tình trạng có những dấu hiệu "bất ổn" như được kể lại.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện đã gây chú ý khá lớn. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như đồng cảm với cô gái trong câu chuyện. 

Hy vọng người nhà của cô gái sẽ sớm can thiệp để ở bên động viên và giúp đỡ cô kịp thời. Mong rằng cô gái sẽ suy nghĩ thoáng hơn, đừng làm gì dại dột ảnh hưởng đến bản thân cũng như khiến người thân đau khổ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn