Gia đình “cô Đẩu” Công Lý: Mối quan hệ thân thiết của “con chung- con riêng”

( PHUNUTODAY ) - Đối với nghệ sĩ Công Lý, chuyện “con chung – con riêng” không phải là điều gì quá khó khăn.

Là một trong những nghệ sĩ gặp nhiều lận đận trong đường tình duyên với 2 đời vợ và một số mối tình. Hiện tại, Công Lý đang hẹn hò bạn gái xinh đẹp từng là thí sinh lọt top cao trong một cuộc thi hoa hậu.

Khác với các đồng nghiệp, Công Lý là người khá kín tiếng về việc đời tư. Phải qua nhiều chương trình khán giả mới biết, anh may mắn sinh ra trong một gia đình giàu tình cảm mặc dù hiện giờ nam nghệ sĩ ít khi có thời gian gần cha mẹ.

tinh-cam-am-ap-trong-gia-dinh-co-con-chung---con-rieng-cua-hai-con-cong-ly-155125649385317074343-1551339865-96-width600height400

Cả hai cuộc hôn nhân từng khiến anh và gia đình khá buồn lòng, đặc biệt là hai đứa trẻ là con anh.  Thêm vào đó, khán giả còn tò mò chuyện 2 con không cùng mẹ của Công Lý sẽ cư xử với nhau ra sao? 

Công Lý có một đứa con với vợ đầu là  Bé Kiến - Thục Anh, Công Lý cũng rất yêu thương và chiều chuộng cô bé. Chính MC Thảo Vân từng chia sẻ: "Chính tôi lại thấy xấu hổ với mình, vì con của anh Lý dù có được chiều đến mấy cháu cũng không thể sung sướng và hạnh phúc như con mình được. Dù có bù đắp bao nhiêu cháu vẫn là người thiệt thòi, thiếu thốn... Tôi thương cháu. Nếu nói là yêu cháu như con mình thì chưa thể, nhưng tôi luôn cố gắng để có thể tốt hơn với cháu".

Empty
Empty

Bản thân chị khi là vợ anh Công Lý cũng nhiều lần nói về việc con chung - con riêng. Có thể chị rất yêu thương bé Kiến nhưng đôi khi nó cũng không thể như chính mẹ ruột hay tình cảm gắn bó bằng người đã mang nặng đẻ đau ra bé. Đó cũng là điều khiến chị cảm thấy áy náy nhất và thương bé Kiến - Thục Anh nhất.

Cho dù đến thời điểm hiện tại, cả hai đã không còn là vợ chồng thì việc họ kết nối con chung - con riêng của mình rất hoàn hảo. Đặc biệt, cả hai bé đều chơi với nhau hồn nhiên vui vẻ mà không có khoảng cách "chung - riêng" mà mọi người nghĩ.

tinh-cam-am-ap-trong-gia-dinh-co-con-chung---con-rieng-cua-gia-dinh-cong-ly-15512564938482065818517-1551339865-634-width600height450

Vào ngày sinh nhật bé Tít, chị đã có đôi dòng gửi đến con: "Tối nay, là tối cả nhà dành cho con. Tuy ông bà, bố, chị Kiến đến khác giờ nhau, nhưng đều đến vì con! Ông bà mừng tuổi con, con bảo nhiều, nhất định chỉ xin ông 100 nghìn vì ông bà không có tiền, ông bà nói mãi con mới nhận. Tiễn ông bà xong, hai mẹ con quay lên nhà, nhìn con rớm nước mắt nói "Con nhớ ông bà" mà mẹ thấy ấm áp. Tối nay, chỉ là gia đình. Cả nhà chúc con sinh nhật vui vẻ".

Có thể nói cả Công Lý và Thảo Vân đều dành cho nhau sự trân trọng và coi nhau như những người tri kỷ. Thậm chí, bạn gái hiện tại của Công Lý cũng luôn thân thiết với MC Thảo Vân.

Từ xưa đến nay khái niệm mẹ ghẻ - con chồng", con anh - con tôi luôn là chủ đề nóng bởi có đôi khi người ta đưa ra rất nhiều tranh cãi về mối quan hệ tưởng chừng như dễ dàng này. Thế nhưng với gia đình Công Lý, sự hòa hợp giữa các con anh khiến khán giả cảm thấy ấm áp và mừng cho anh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn