Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ điều bất ngờ về cậu con trai nuôi sau 1 năm sinh sống ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thanh Thảo về cậu con trai nuôi Jacky trong ngày tiên nhập học tại Mỹ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh đáng yêu của cậu con trai nuôi Jacky trong ngày đầu tiên nhập học tại Mỹ.

Chia sẻ hình ảnh về con trai, Thanh Thảo viết: “Quay trở lại trường học cùng con trai yêu. Bạn ấy rất háo hức. Mình để con tự vào văn phòng hỏi số phòng của lớp mới. Anh ta mạnh dạn nói tên mà nói tên Jacky. Văn phòng tìm mãi không ra. Anh ấy quên mất cái tên tiếng Việt thật dễ thương mà mẹ đặt cho – Minh Trí – ghép từ tên hai người đàn ông mà mẹ ngưỡng mộ về tài năng và nhân phẩm. Ai đoán trúng có thưởng nè”.

thanh-thao-chia-se-con-trai-nuoi-quen-mat-ten-tieng-viet-sau-hon-2537a9

Trước câu hỏi của Thanh Thảo về tên tiếng Việt của cậu bé Jacky, nhiều người nhanh chóng bình luận trả lời rằng tên của Jacky là Minh Trí, đó là sự ghép nối tên của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và nhạc sĩ Trương Đức Trí – 2 người đàn ông mà Thanh Thảo luôn tôn trọng và ngưỡng mộ. Đồng thời, cũng không ít lời khen được dành cho Jacky vì vẻ ngoài tinh nghịch, dễ thương.

thanh-thao-chia-se-con-trai-nuoi-quen-mat-ten-tieng-viet-sau-hon-ccadf4

Được biết, Jacky Minh Trí là con trai của em gái Thanh Thảo, ca sĩ Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên thời điểm đó cho đến hiện tại, Ngô Kiến Huy vẫn không liên quan nhiều đến cuộc sống của con trai. Bé Jacky hoàn toàn được gia đình Thanh Thảo chăm sóc và trở thành con nuôi của Thanh Thảo. Cô mang con sang Mỹ từ đầu năm 2017, với mong muốn bé có cuộc sống, môi trường học tập tốt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn