Không làm gì cũng bị gán ghép là "Tuesday" giật bồ Hương Giang, Karen Nguyễn lên tiếng đáp trả cực “gắt”

( PHUNUTODAY ) - “Con giun xéo mãi cũng quằn”, Karen Nguyễn cuối cùng cũng có động thái phản ứng khi liên tục bị mang danh "Tuesday".

Nổi tiếng là “Gương mặt vàng trong làng Tuesday", Karen Nguyễn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi trở thành "tiểu tam" đáng ghét chuyên giật bồ của Hương Giang trong "vũ trụ" MV ADODDA. Dẫu được nhiều người biết đến nhưng không ít lần Karen vướng phải những rắc rối từ nhỏ tới lớn chỉ vì danh hiệu "Tuesday" trên màn ảnh.

Empty

Mới đây, trên Instagram của mình, cô nàng thu hút mọi sự chú ý khi khoe hình ảnh màu tóc mới. Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi thì một tài khoản MXH bất ngờ để lại bình luận “cà khịa”: "Ước gì mình là bạn trai Hương Giang để cho Karen giật".

Empty

Đang yên đang lành bị gán ghép là "Tuesday" giật bồ Hương Giang, Karen đã có phản hồi rất văn minh: "Có cũng không giật nhé! Khỏi ước bậy!".

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị lôi ra “đá xéo” với biệt danh “tiểu tam”, trước đó khi Hương Giang mới công khai chuyện tình cảm với Matt Liu, Karen Nguyễn cũng bị một bộ phận cư dân mạng đem ra để trêu chọc, gán ghép 1 cách bất lịch vì loạt vai diễn của cô nàng trong MV của Hương Giang.

Empty

Áp lực đến nỗi, Karen Nguyễn từng chia sẻ sẽ tạm ngưng nhận tất cả những lời mời cho vai diễn “tiểu tam”. Người đẹp cho biết cụm từ “tiểu tam” đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô. Không chỉ thường xuyên bị anti-fan nhắn tin chửi bới hay công kích trên mạng xã hội, Karen Nguyễn còn rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.

Em sợ chị lắm, chị không làm gì em cũng sợ, chị nhìn thôi là em đã sợ rồi, chỉ tới khi nói chuyện mới thấy đây là người khác chứ không phải Hân“- Karen Nguyễn trải lòng trong buổi phỏng vấn với báo chí.

Empty

Cái bóng của vai diễn “Hân tiểu tam” quá lớn khiến cô bị cảm thấy áp lực nếu có đảm nhận các tuyến vai diễn khác, chưa kể đến việc mỗi khi ra ngoài cô luôn bị khán giả quen miệng gọi là “tiểu tam”.

Mặc dù diễn kẻ thứ ba có thể đem lại cho Karen Nguyễn sự thành công, nổi tiếng nhưng cũng cướp đi của cô gái trẻ nhiều thứ. Hy vọng trong thời gian tới, Karen Nguyễn sẽ sớm thoát ra được cái mác “Tuesday” mà thay vào đó nhiều màn thử sức với các vai diễn khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn