Cập nhật ngay 6 kiểu tóc đẹp bắt kịp xu hướng mùa hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái hiện đại là không ngại cắt phăng mái tóc dài của mình, trở nên trẻ trung, sành điệu hơn với mái tóc ngắn kiểu cách phù hợp xu hướng mọi thời đại. Vì vậy đừng bỏ qua những kiểu tóc hè 2019 dưới đây để hoàn thiện bản thân hơn nhé.

Tóc Bob rẽ ngôi

Empty

Đang thướt tha với mái tóc dài mềm mượt vốn có, những các nàng muốn làm mới bản thân mình hơn. Vậy thì, Bob rẽ ngôi chính là đề cử đầu tiên dành cho bạn.

Empty

Đây là kiểu tóc đẹp cho nữgiúp các chị em sở hữu khuôn mặt to tròn có cơ hội thử mình với tóc ngắn.

Tóc Bob uốn xoăn sóng

Empty

Nếu kiểu Bob ở trên vẫn khá đơn giản, truyền thống chưa đủ làm các nàng hài lòng, thì Bob uốn xoăn sóng sẽ là đáp án mà bạn cần tới.

Empty

Khi để kiểu tóc bồng bềnh ở phần đuôi, bạn sẽ che đi được những điểm yếu để trở nên quyến rũ hơn.

Tóc Lob mái thưa

Empty

Tóc có chiều dài qua vai chính là ý tưởng được quan tâm nhiều nhất, cho các cô nàng không muốn cắt qua ngắn mái tóc của mình. Vì thế tóc Lob được tạo ra như dành riêng cho các chị em như bạn vậy.

Empty

Tóc Lob uốn nhẹ phần đuôi

Empty

Nếu các nàng vẫn muốn nhân đôi sự nhẹ nhàng, nữ tính của mình lên, thì uốn nhẹ phần đuôi tóc sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bạn.

Empty

Bạn vẫn có thể để mái thưa kết hợp với cả uốn đuôi, hoặc đơn giản chỉ cần tạo kiểu đó rồi rẽ ngôi cũng đủ hút mắt rồi.

Tóc Lob uốn cụp C

Empty

Dành cho những chị em đứng tuổi muốn mình trở nên quý phái, sang trọng hơn thì mẫu tóc Lob cụp C này hoàn thành yêu cầu của bạn.

Empty

Không quá trẻ con, nhưng cũng chẳng làm nàng già dặn, tóc Lob C đích thị là kiểu tóc các nàng đang cần rồi. Đây là mẫu tóc mà các cô nàng công sở rất mực ưa chuộng vì thích hợp để xây dựng hình tượng mẫu mực của mình trong công ty.

Tóc dài cắt mái Layer

Empty

Hoặc sau tất cả, các chị em vẫn muốn trung thành với mái tóc dài vốn có thì không sao cả. Bạn vẫn có thể làm mới bản thân bằng kiểu cắt Layer thời thượng kết hợp mái dài sang trọng như thế này.

Empty

Kiểu tóc này tuy không còn gì quá mới mẻ nhưng nó vẫn luôn là mẫu tóc khiến cho phái đẹp phải say đắm. Đặc biệt, phần má phúng phính 2 bên của các nàng mặt tròn cũng được giấu đi khá nhiều đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn