Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Minh Chuyên đạ hạ sinh con đầu lòng khiến dân tình bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến cô.

Minh Chuyên đăng quang Sao Mai Điểm Hẹn 2010 một cách thuyết phục. Với giọng hát đầy nội lực, nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tiến xa trong làng nhạc Việt. Dẫu vậy trong vòng 9 năm qua, sự thể hiện của cô khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. Một vài năm trở lại, Minh Chuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Empty
Empty

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên sinh con đầu lòng.

 

Cách đây vài giờ, Minh Chuyên đã hạ sinh con đầu lòng. Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 khoe một vài khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc bên con trên trang cá nhân. Dù không tiết lộ giới tính nhóc tì, Minh Chuyên vẫn nhận về hàng trăm lời chúc phúc của dân mạng, bạn bè đồng nghiệp và fans hâm mộ.

Trước đó, trên trang cá nhân Minh Chuyên khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ khi công khai ảnh bầu bí cùng dòng tâm sự: "Bạn thực sự quan trọng, ít nhất là với một thiên thần. Con không muốn gì khác ngoài bạn, bởi vì bạn là quá đủ cho con. Món quà ý nghĩa và lớn nhất đời tôi".

649E9E23-3F22-43DF-BBBD-EE330F6B50AC

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu.

Khi được mọi người gửi lời chúc mừng sắp lên chức mẹ, Minh Chuyên gửi lời cám ơn nhưng không tiết lộ khi nào sẽ sinh nở.

Minh Chuyên kể rằng, lúc mới mang bầu cô không hề biết bởi trong hai tháng đầu cô không có dấu hiệu bị nghén. Thời gian sau đó, cô cũng không quá mệt mỏi, ăn ngủ rất tốt nên tăng cân nhanh. 

Khi được hỏi về bố của em bé, giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2010 từ chối trả lời. Cô cũng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai.

812B49D7-6D3A-4E07-B8CD-D2ABA158B857

Minh Chuyên sẽ trở lại với âm nhạc khi con cứng cáp hơn.

Minh Chuyên sinh năm 1988, sở hữu giọng hát nội lực. Về chuyện tình cảm, cô khá kín tiếng và chưa từng công khai bạn trai với giới truyền thông.

Vài năm trở lại đây, Minh Chuyên gắn liền hình ảnh với âm nhạc của Phú Quang. Nhạc sĩ "Điều giản dị" từng bày tỏ sự trân trọng với giọng hát giàu cảm xúc của nữ ca sĩ và thường xuyên mời cô tham gia các liveshow của ông.

Từ lúc mang bầu, Minh Chuyên hạn chế nhận show để dưỡng thai và chuẩn bị cho việc sinh nở. Cô dự định trở lại sân khấu khi con đầu lòng cứng cáp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn