4 dấu hiệu thông báo đã đến lúc phụ nữ sống vì bản thân để hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ dù cho có lập gia đình thì hãy để thời gian làm những việc mình muốn. Nếu bạn đã chiều chồng quanh năm và chỉ muốn dùng ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi thì cứ việc làm điều đó.

Khi bạn không còn nhận ra mình trong gương

Khi bạn mới kết hôn, một vài buổi tập thể dục chắc chắn sẽ bị cắt bớt, nhưng đó chưa phải là tất cả. Khi hai vợ chồng bận rộn hơn và em bé ra đời, thời gian tập luyện sẽ không còn. Năm tháng qua đi, bạn sẽ không còn chú ý quá nhiều đến tóc tai và diện mạo của mình mỗi khi ra đường nữa. Cứ thế tiếp diễn, sẽ đến một ngày bạn nhìn vào gương mà không nhận ra nổi hình ảnh phản chiếu là ai.

Phụ nữ cần nhớ một điều cơ bản đó chính là trước khi bạn muốn chăm sóc chu đáo cho người khác thì bạn phải chăm sóc cho bản thân mình trước. Bạn sẽ sớm thấy việc đối xử tốt với bản thân mang đến nhiều ích lợi bất ngờ cho cuộc sống gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi thời gian biểu của bạn hoàn toàn xoay quanh những người khác

Bạn có thói quen dán giấy ghi chú công việc ở địa điểm dễ thấy trong nhà và kiểm tra mỗi sáng. Hãy tới chỗ đó và quan sát một lần nữa. Hãy nhìn xem công việc liên quan đến cá nhân bạn chiếm bao nhiêu?. Là phụ nữ dù cho có lập gia đình thì hãy để thời gian làm những việc mình muốn. Nếu bạn đã chiều chồng quanh năm và chỉ muốn dùng ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi thì cứ việc làm điều đó.

Khi bạn cảm thấy con cái quá phụ thuộc vào mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi con chào đời, đứa bé sẽ trở thành cả thế giới đối với bạn. Bản năng làm mẹ trong người phụ nữ sẽ khiến bạn quấn quýt bên con cả ngày. Bạn có cảm thấy căng thẳng mỗi khi phải đi đâu xa khỏi con, dù bên cạnh bé đã có những người thân khác chăm sóc? Bạn có thiếu niềm tin vào khả năng trông con của chồng và không muốn để anh một mình với các bé?.

Hãy thường xuyên mang con đi chơi, cho con khám phá thế giới xung quanh.

Khi bạn không thể ngừng cãi cọ với chồng

Những cuộc cãi vã liên tục có thể khiến mối quan hệ vợ chồng thêm rạn nút. Thay vì cãi vã thì hai người nên biết tách nhau ra một lúc. Bạn có thể đi mua sắm, đi ăn, đi dạo và nghe nhạc. Hãy yêu cầu chồng làm điều tương tự và chỉ trở về khi tâm trạng đã thực sự dịu lại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link