Tử vi thứ 7 ngày 4/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có lộc tiền bạc, tuổi Tỵ quan trường đắc lợi

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần của 12 con giáp có gì đặc biệt nhỉ? Hãy khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Hôm nay Tý Mùi tương hại, điềm báo có chuyện không vui vì bị người khác nói xấu, đặt điều sau lưng. Tuổi Tý nên thận trọng trong cách hành xử, đừng để sự nóng giận khiến bạn gây thù chuốc oán thêm nữa. Lời khuyên cho bản mệnh là cần biết kiềm chế cảm xúc của mình.

Bù lại, công việc có những khởi đầu tốt đẹp và hi vọng sẽ mang đến cho bạn những kế quả tốt và nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian tới. Đối với vận tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý.

Đặc biệt với người độc thân thì đôi khi mối quan hệ của bạn chưa thực sự nhận được sự chia sẻ và áp lực đè nặng bản thân bạn.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Thứ 7 cho biết mối quan hệ vợ chồng của tuổi Sửu có thể căng thẳng vì chuyện tiền bạc. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn và người ấy cần đánh giá lại ngân sách cũng như hóa đơn của gia đình, dành nhiều thời gian bên nhau để cải thiện mối quan hệ.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, để duy trì hiện trạng này, hãy tạo cho mình những thói quen tốt như đi ngủ sớm, vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, một cốc nước ấm có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, nhưng đừng uống sát giờ lên giường quá nhé.

Trong công việc, khi làm việc với người khác bạn khó tìm được sự hòa hợp, bình thường nếu làm việc độc lập bạn rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm. Làm việc tập thể đều cần mọi người có tránh nhiệm với công việc của bản thân và phải biết phối hợp nhịp nhàng với người khác.

Tuổi Sửu làm tốt công việc của mình nhưng lại thiếu sự khéo léo để mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa hơn, có lẽ bớt đi một chút cái tôi thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Về chuyện tiền bạc, con giáp này gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Lúc đầu bạn tưởng mình sẽ mất một khoản tiền lớn nhưng cuối cùng tình thế xoay chuyển, không những không mất gì mà còn mang tiền về đầy túi.

1-7_5congiap

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dần sức khỏe dồi dào, Mộc khí bốc cao, tinh thần phấn chấn. Bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hứng khởi suốt cả ngày, sẵn sàng làm việc hay vui chơi mà không hề cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần nghỉ ngơi.

Tài lộc của người tuổi Dần tuy không sung túc lắm vì không được trợ giúp nhưng bạn chẳng cần lo lắng. Mộc vượng chủ về sáng tạo nên bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho, tự thân vận động tuy hơi vất vả một chút nhưng lại vui vẻ, không phụ thuộc. Kiếm tiền bằng năng lực cũng có cảm giác tự hào lắm đấy.

Tình cảm ít nhiều có biến động, nữ mệnh tuổi Dần lạnh nhạt và không thích nói chuyện yêu đương. Người khác cho rằng tiêu chuẩn của bạn quá cao nhưng thực ra bạn chỉ là không có hứng thú và chưa rung động mà thôi, đừng vội vàng.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Mão Mùi bán hợp vượng tình duyên. Chuyện tình cảm của tuổi Mão như được chắp thêm đôi cánh giúp bay cao, bay xa hơn nữa.

Hai người thực sự yêu thương và muốn chung sống bên nhau, dành cho nhau cuộc sống hạnh phúc như mong muốn. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn giúp cuộc tình thăng hoa, bước sang một trang mới. Tình yêu chính muồi đủ để cảm thấy khôn thể sống thiếu nhau thì hãy cho mình hạnh phúc nhiều hơn nữa, ở bên cạnh và chăm sóc cho nhau, để tình yêu được đơm hoa kết trái.

Người độc thân sẽ có nhiều đối tượng theo đuổi, bày tỏ tình cảm, nhưng đừng quá vội vàng nếu không muốn bị tổn thương. May mắn đang mỉm cười với bạn, có thể tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Song đường sự nghiệp lại gặp khá nhiều khó khăn, tuổi Mão trước đó đã bị mang thành kiến nên dù có cố gắng tới đâu, làm tốt tới đâu thì cuối cùng cũng bị phủ nhận hết, mọi thành quả mà bản thân cố gắng giành được đều bị gạt bỏ.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn làm gì cũng may mắn tốt lành. Bạn hầu như không cần bận tâm lo lắng bất cứ vấn đề gì, từ công việc, tài chính cho tới tình cảm, sức khỏe vì mọi thứ đều trôi chảy, nếu gặp chút sự cố nho nhỏ thì cũng nhanh chóng giải quyết tích cực, không kéo dài.

tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-1610-den-22102017-moi-nhat-e91adb

Điểm nhấn thú vị nhất trong vận trình của bạn là tình duyên như ý, có thể xuất hiện những tình huống lãng mạn như phim Hàn. Mọi chuyễn diễn ra rất tình cờ, tự nhiên và đẹp đẽ, để lại cho bạn ấn tượng không thể nào quên, cả ngày cười hạnh phúc một mình cơ đấy.

Song có một điểm nho nhỏ mà người tuổi Thìn cần thận trọng là giữ gìn đồ đạc của mình thật chu đáo. Bạn có thể bị mất mát tài sản, tiền bạc, để quên hoặc đánh rơi ở đâu đó mà không hề hay biết. Tốt nhất là khi ra đường không nên mang theo tài sản có giá trị lớn.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, tuổi Tỵ đường học vấn hanh thông, thi cử đỗ đạt, quan trường đắc lợi. Bản mệnh nhanh chóng giành được vị trí cao trong các kì thi hoặc tranh cử, luôn chiếm ưu thế khi cạnh tranh trong học tập và công việc.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có điềm thăng tiến rõ rệt. Người tuổi Tỵ một lòng hướng tới vị trí cao nên đổ nhiều công sức và thời gian phấn đấu, bạn đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng phút cuối không được chủ quan kẻo đối thủ lợi dụng sơ hở mà chen chân vào.

Hôm nay bạn dễ phát sốt, thân nhiệt lúc nóng lúc lạnh, sức đề kháng kém. Hôm nay tuổi Tỵ nên nghỉ ngơi nhiều hơn, bổ sung năng lượng bằng cách uống nước ép trái cây, rau củ quả và tốt nhất là không nên làm việc căng thẳng trong thời gian dài.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Trong ngày nhị hợp, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Yêu là phải như vậy, đừng giấu cảm xúc của mình đi, cũng chẳng phải quan tâm quá nhiều đến những điều người khác nói với mình. Tình cảm không có công thức chung nên hãy cứ sống thoải mái như những gì bạn muốn. Cơ hội để con giáp này đến với thành công không có nhiều trong hôm nay.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng trong ngày ngũ hành tương sinh này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến bạn dễ kiệt sức. Nếu không thể tâm sự với ai đó, hãy viết chúng ra giấy để gánh nặng vơi bớt, tâm lý thoải mái hơn.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có lộc tiền bạc, kiếm được một khoản kha khá bỏ túi cho mình. Đôi khi bạn cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy, đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.

tu_vi_ngay_14_9_2

Song không phải lúc nào chúng ta cũng được may mắn như vậy, vì thế đừng bao giờ hành động mạo hiểu như thế. Có những chuyện bạn không thể dự đoán trước nên càng không thể nói là liều ăn nhiều, bởi có khi vận may cũng chẳng đủ để bù đắp cho những thứ mà chúng ta phải đánh đổi.

Trong ngày Thổ vượng, sức khỏe của tuổi Mùi bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù công việc nhiều tới đâu thì cũng nên để ý tới chuyện ăn uống nhé, đừng để tới khi dạ dày kêu cứu rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc sức khỏe sa sút rồi thì cũng đã muộn.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp để bạn có thể gặt hái thành công. Tài lộc khá tốt nhờ có sự chăm chỉ làm việc trong thời gian qua, bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

Tuy nhiên với người tuổi Thân thì hôm nay chuyện anh em trong gia đình thiếu hòa hợp và không khí gia đình tương đối căn thẳng. Bởi vậy, đôi bên nên bình tĩnh và có thiện chí để hòa giải hiểu lầm thay vì để sự hiếu thắng phá hỏng các mối quan hệ.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 bạn tự tin làm chủ, làm việc có định hướng, thể hiện rõ sự tự tin và bản lĩnh. Dù gặp không ít khó khăn nhưng bạn lại khá thản nhiên, không chút e dè sợ hãi, đối diện với tình huống bất ngờ cũng chẳng chút rối loạn, giải quyết tất cả gọn gàng và xuất sắc.

Nhưng bạn có tính xấu là kiêu ngạo, tự cho mình là đúng, không tôn trọng đồng nghiệp. Bạn làm việc thiếu tinh thần hợp tác, lúc nào cũng có thái độ kẻ trên nên bị cô lập, ghét bỏ. Tuy bản thân cho rằng người khác ghen tị với mình nên mới vậy nhưng sự thật thì lỗi cũng một phần ở người tuổi Dậu.

Tình cảm ổn định hơn, hai người được Thực Thần hài hòa giúp kết nối tốt và có nhiều cơ hội cởi mở. Với người yêu, bản mệnh chừng mực và duyên dáng hơn hẳn nên mối quan hệ thuận lợi. Hai người hẹn hò vào buổi tối hãy ưu tiên những địa điểm ngoài trời.

tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-27-11-den-2-12-2017

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Thứ 7 tuy là cuối tuần nhưng người tuổi Tuất vẫn không hề mất sức mà ngược lại, vô cùng tỉnh táo, phấn chấn. Có thêm quý nhân giúp đỡ nên bạn càng hanh thông, làm việc băng băng, tâm trạng ung dung, hiệu suất vô cùng cao, ai cũng ngạc nhiên.

Vận trình tài lộc khả quan nhưng chủ yếu là đủ chứ không thừa, có những khoản ngoài dự tính nên bạn cũng chỉ có thể tính toán sít sao. Các lĩnh vực đầu tư hoặc ngành nghề mà bạn theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn khiêm tốn.

Ngày này không tốt cho xuất hành, đặc biệt là xuất ngoại. Nếu là đi chơi thì nên cân nhắc hoãn lại, nếu là đi công tác thì hãy thận trọng, chuẩn bị kĩ càng và tốt nhất là mang theo vật cầu an bên mình để có thêm chút năng lượng tốt lành bảo vệ.

Tử vi ngày 4/8/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Ngày Hợi Mùi bán hợp, vận trình thứ 7 của tuổi Hợi khởi sắc, chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân, là người bạn mong đợi bấy lâu nay.

Hạnh phúc vì có được một người ở bên quan tâm chia sẻ khiến con giáp này luôn nở nụ cười trên môi. Cuộc tình của mỗi người đều có thể ví như một câu chuyện lãng mạn. Có thể nhiều người nhìn bề ngoài không thấy có gì hấp dẫn nhưng chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được sự ngọt ngào, thăng hoa đó.

Vì vậy đừng quan tâm người khác nói gì, hãy cảm nhận bằng con tim mình. Tuy nhiên sự nghiệp không mấy khả quan khi tuổi Hợi gặp một số khó khăn nhưng lại không có người giúp đỡ, chỉ dựa vào chính sức mình. Khối lượng công việc quá lớn cũng góp phần khiến cho bạn như lạc giữa biển khơi, bơi mãi không thấy bến bờ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn