Chỉ sau 1 tháng sinh con, vợ chồng Hà Anh đã làm điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh không kiêng cữ như nhiều phụ nữ khác, chỉ hơn 1 tháng sau sinh, chân dài này đã cùng chồng con đi du lịch và địa điểm cũng rất đặc biệt.

Hôm 26/6, Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng nặng 4,4 kg. Little Beat là tên thân mật của con gái nữ siêu mẫu.

Sau khi sinh con gái, Hà Anh không kiêng cữ như nhiều phụ nữ khác. Minh chứng là chỉ hơn 1 tháng sau sinh, chân dài này đã cùng chồng con đi du lịch. Trong chuyến đi đầu tiên của con gái, Hà Anh đã chọn nơi hai năm trước vợ chồng cô tổ chức đám cưới là Đà Nẵng. "Hai năm trước ba mẹ con làm lễ cưới trong mơ cũng trên bãi biển này. Giờ quay lại mang thêm con, thiên thần nhỏ ngáp ngủ", chân dài viết.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Anh chụp trên bãi biển đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sự đáng yêu của con gái Hà Anh, cũng có fan lo lắng: "Chị ơi, 26/6 chị sinh mổ, mới 5 tuần là chị có thể đi bơi, đi máy bay rồi ạ?"

Siêu mẫu Hà Anh cho biết đây là chuyến đi du lịch đầu tiên của con gái.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết đây là chuyến đi du lịch đầu tiên của con gái.

Hai năm trước, vợ chồng Hà Anh đã có đám cưới lãng mạn và ấm cúng bên người thân, bạn bè trên bãi biển ở Đà Nẵng. Điều đặc biệt trong đám cưới này là cô dâu được đưa đến lễ đường bằng trực thăng. Sau khi cưới, Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc đáng ghen tỵ. Cô thường khoe được chồng chiều chuộng và giúp đỡ chăm con.

Được biết, vợ chồng Hà Anh đang cùng con gái tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên bên nhau tại Đà Nẵng.

Được biết, vợ chồng Hà Anh đang cùng con gái tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên bên nhau tại Đà Nẵng.

con-gai-ha-anh-1-ngoisao.vn-w960-h720
con-gai-ha-anh-2-ngoisao.vn-w720-h960
con-gai-ha-anh-4-ngoisao.vn-w784-h960
con-gai-ha-anh-6-ngoisao.vn-w960-h720

Trước đó trên Facebook siêu mẫu, đã khiến người hâm mộ “tròn mắt” khi tự tin diện bikini khoe vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ sau 1 tháng sinh con.

152826-1
Trong ảnh, Hà Anh mặc bikini một mảnh, cắt xẻ táo bạo ở phần ngực. Cô chia sẻ, mới sinh con được một tháng nên chưa lấy lại được vóc dáng hoàn toàn. Tuy nhiên không ít cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa về khả năng phục hồi hình thể

Trong ảnh, Hà Anh mặc bikini một mảnh, cắt xẻ táo bạo ở phần ngực. Cô chia sẻ, mới sinh con được một tháng nên chưa lấy lại được vóc dáng hoàn toàn. Tuy nhiên không ít cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa về khả năng phục hồi hình thể "thần tốc" của nàng mẫu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn