30 câu nói truyền cảm hứng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, hãy dành vài phút ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi một câu nói duy nhất có thể làm cho bạn có một cảm giác như bắt nhịp được với tất cả mọi thứ. Hy vọng rằng, bạn sẽ tìm thấy một trong những nhiên liệu cho tên lửa đam mê trong bạn ở bài viết này.

Cảm hứng là một thứ rất mạnh mẽ nhưng lại khó tạo ra. 30 câu trích dẫn đầy cảm hứng dưới đây sẽ giúp bạn truyền cảm hứng, có thêm động lực và niềm tin để vượt qua mọi thử thách. Thất bại không phải là từ bỏ. Thất bại chỉ là bạn mỏi chân và dừng lại để nghỉ ngơi mà thôi. 

1. Thành đại sự không phải dựa vào lực lượng lớn bao nhiêu, mà là kiên trì được bao nhiêu.
2. Khác biệt lớn nhất giữa người vĩ đại và người bình thường chính là ở chỗ biết trân quý thời gian.
3. Người thành công không phải dựa vào điểm xuất phát, mà dựa vào điểm chuyển hướng.
4. Thành đại sự không phải dựa vào lực lượng lớn bao nhiêu, mà là kiên trì được bao nhiêu.

Empty


5. Khác biệt lớn nhất giữa người vĩ đại và người bình thường chính là ở chỗ biết trân quý thời gian.
6. Cuộc sống tươi đẹp bắt nguồn từ tình yêu, tình bạn bền lâu bắt nguồn từ sự chân thành.
7. Thất bại không sợ, chỉ sợ thất bại rồi mà không học được gì.
8. Quen nhiều người mới biết tình bạn là trân quý, gặp nhiều chuyện mới thấu hiểu nhau là cần thiết.
9.  Đời người thêm một phần cảm ơn, thêm một phần tươi đẹp.

Empty


10. Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo. Nó có nghĩa rằng bạn quyết định nhìn ra khỏi những thiếu sót.
11. Không một ai viết ra một kế hoạch khiến bản thân trở nên trắng tay, mập ú, lười biếng hay ngu ngốc. Đó chỉ là những gì xảy đến khi bạn không có một kế hoạch cho mình.
12. Có ba thứ không thể lấy lại được trong cuộc sống: những lời đã nói ra, khoảnh khắc bỏ lỡ và thời gian đã trôi qua. Hãy cẩn thận!
13. Dù rằng không ai có thể quay lại và tạo dựng một khởi đầu mới, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu từ bây giờ và có một kết thúc mới.

1487307352-148729658745680-hon-dao-jeju1


14.  Đừng sợ đấu tranh cho những điều bạn tin tưởng, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc bạn chỉ có một mình
15. Thách thức là điều làm cho cuộc sống trở nên thú vị và vượt qua thử thách chính là những gì tạo nên ý nghĩa cuộc sống.
16. Nỗi đau bạn cảm nhận hôm nay sẽ là nguồn sức mạnh cho bạn trong tương lai. Mỗi thách thức sẽ đem lại cho bạn cơ hội để trưởng thành.
17. Khi quá khứ gọi tên, hãy cho nó vào hộp thư thoại, tin tôi đi, nó chẳng thể nói lên được điều gì mới cả.
18. Hãy tránh xa bất cứ điều gì hay bất cứ ai lấy đi niềm vui của bạn. Bởi cuộc đời quá ngắn ngủi để phải chịu đựng những kẻ ngu ngốc
19. Yêu những gì bạn có. Cần những gì bạn muốn. Chấp nhận những gì bạn nhận được. Cho những gì bạn có thể. Hãy luôn nhớ rằng: những gì cho đi đều có thể nhận lại...

4-17


20. Hãy luôn nhớ rằng có một người nào đó vẫn sẽ hạnh phúc dù họ có ít hơn những gì bạn có
21. Thất bại lớn nhất bạn có thể gặp trong đời là chẳng bao giờ cố gắng.
22. Những điều tốt đẹp đến với những người biết chờ đợi… những điều tuyệt vời hơn đến với những người biết bắt tay vào việc và làm bất cứ điều gì để làm chúng trở thành hiện thực.
23. Hạnh phúc không thể được với đến, được sở hữu, hay bị hao mòn đi. Nó là trải nghiệm tinh thần của việc sống mỗi phút giây với tình yêu, sự lịch thiệp và lòng biết ơn - Denis Waitley
24. Để thành công, khao khát thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ thất bại - Bill Cosby

16-8-678x381


25. Đi đến những nơi bạn được chào đón – không phải những nơi người khác phải chịu đựng bạn. Nếu họ 26. không thể nhìn ra giá trị thực của bạn, đã đến lúc có một khởi đầu mới.
27. Không ai cho tôi thành công. Tôi phải tự đi tìm và nắm lấy nó. Đó là lý do vì sao tôi đứng đây. Để chế ngự. Để chinh phục. Cả thế giới và tôi.
28. Cuộc đời ngắn ngủi, hãy sống trọn từng phút giây. Tình yêu khan hiếm, hãy biết nắm lấy. Giận dữ là không tốt, hãy loại bỏ nó. Những kỉ niệm luôn ngọt ngào, hãy trân trọng chúng .
29. Khi bạn nói “Thật là khó”, điều đó thực sự có nghĩa rằng “Tôi không đủ mạnh mẽ để đấu tranh vì nó”. Ngừng ngay việc kêu ca. Hãy suy nghĩ tích cực.
30. Quy luật số một của cuộc sống. Làm những gì khiến bạn hạnh phúc

Hy vọng bạn sẽ thích 36 câu nói truyền cảm hứng trên. Đừng quên chia sẻ chúng với bạn bè, gia đình và những người theo dõi để làm bừng sáng ngày mới và truyền cảm hứng cho họ sống một cuộc đời tốt đẹp hơn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn