Trương Minh Xuân Thảo chính thức xác nhận chia tay Phan Thành sau 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Trương Minh Xuân Thảo đã vô tình tiết lộ chia tay thiếu gia Phan Thành qua dòng tin nhắn với 1 người bạn.

Khi dân tình đang xôn xao tin đồn thiếu gia Phan Thành và Xuân Thảo đã chia tay thì mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng nam ca sĩ Issac, nàng hot girl xinh đẹp đã bất ngờ xác nhận thông tin này.

Chỉ với 1 bình luận, Xuân Thảo cho biết đã chia tay người yêu.

Chỉ với 1 bình luận, Xuân Thảo cho biết đã chia tay người yêu.

Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng tên Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thời gian vừa qua cùng lời khen ngợi thì phản ứng của Primmy Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay rồi, Isaac mới coi". Dòng chia sẻ này của Xuân Thảo khiến nhiều người càng thêm chắc chắn cả hai đã đường ai nấy đi.

Phan Thành và Primmy Trương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm chú ý vì cả hai đều thuộc hội Rich Kid nổi tiếng ở Sài Gòn. Hậu lùm xùm chia tay với Midu, cuối cùng Phan Thành cũng tìm được hạnh phúc bên tình mới.

Trước đó khi mới yêu Phan Thành, Trương Minh Xuân Thảo đã khẳng định: "Tình yêu của mình có gì đâu mà nói, cũng như chuyện của các bạn gái khác thôi. Mà trước giờ, mình ít chia sẻ chuyện riêng tư nên không quen khi được chú ý nhiều như vậy. Thật ra trước khi công khai tình cảm, mình nghĩ sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn này. Phan Thành xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra".

Bức ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân của Phan Thành là vào tháng 5/2018.

Bức ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân của Phan Thành là vào tháng 5/2018.

 Tuy nhiên gần đây, tin đồn Phan Thành và Primmy Trương đường ai nấy đi bất ngờ rộ lên. Tin đồn này xuất hiện khi dân mạng soi được Primmy đã bỏ follow Phan Thành trên Instagram cũng như xoá hết ảnh chung của 2 người. Khi trả lời câu hỏi của người theo dõi trên Instagram, Primmy còn viết: "Một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại" khiến dân tình càng thêm bán tín bán nghi.

Phan Thành công khai trạng thái "Độc thân" trên Facebook. Nhiều người còn tinh mắt nhận ra anh chàng còn bấm like hình ảnh trên Facebook của tình cũ Midu.

Phan Thành like ảnh của tình cũ Midu.

Phan Thành like ảnh của tình cũ Midu.

Phan Thành để trạng thái độc thân.

Phan Thành để trạng thái độc thân.

Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ Midu, bên cạnh đó vài người khác cho rằng việc like ảnh hay status không chứng minh điều gì cả, sự thật phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Có một thời gian cuối năm 2017 Midu liên tục xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi ở chỗ đông người. Tin đồn Midu có tình mới cũng xuất phát từ đây. Và nhiều người tinh mắt nhận ra anh chàng này từng là bạn chơi thân trong nhóm của Phan Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn