Sự nghiệp, công danh, tình duyên của 12 con giáp trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm Mậu Tuất - 2018 là một năm có thể nói là khá thịnh vượng. Dưới đây là tử vi 12 con giáp trong năm nay!

Tử vi tuổi Tý trong năm 2018

Sự nghiệp của người tuổi Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Tuy nhiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.

26

Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của bạn sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại. 

Hai hung tinh “Phi Liêm” và “Đại Sát” sẽ mang đến vận xấu cho người tuổi Tý trong năm nay, hãy chuyên tâm hơn, an phận. Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng có ý định nhảy việc bởi chuyển sang môi trường mới dễ khiến bạn bị sốc văn hóa dẫn đến việc mâu thuẫn và áp lực.

Tình cảm năm nay không được tốt. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn. Nếu đã có gia đình thì thường xuyên xảy ra xung khắc vợ, e là vợ chồng bất hòa. Nặng thì ly hôn, chia ly.

Những bạn đang yêu thì tâm tình bức bách, gây khó chịu cho nửa kia. Nam mệnh thì quá bận rộn cuộc sống mà bớt đi thời gian quan tâm tới cô gái của mình.

Tử vi tuổi Sửu trong năm 2018

Đường công danh có phần khá sáng lạng do có sự cố gắng và sự hỗ trợ của các cộng sự. Nếu bạn đang kinh doanh, năm này là năm thích hợp cho việc mở rộng thị trường. Bên cạnh đó nên tránh xa cổ phiếu, cờ bạc…bạn sẽ khó giữ được tiền của nếu sa lầy vào các con đường trên.

tuoisuu.jpg1

Đường tình duyên khá ổn định. Người đã có gia đình thì cuộc sống không có nhiều xáo trộn, êm đềm và hạnh phúc. Người chưa tìm được bến bờ còn lại cũng đừng lo lắng vì năm nay có thể bạn sẽ gặp được người ấy.

Tử vi tuổi Dần trong năm 2018

Sự nghiệp tương đối suôn sẻ, có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp. Có thể được thăng tiến trong công việc. Ai đang kinh doanh nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.

Với những bạn đang là công chức thì năm nay sức mạnh quyền lực trong tay bạn cũng ngày một lớn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được kiêu ngạo, trước mắt hãy làm tốt phần việc của bạn. Thử đặt hạc rùa để điều hòa tốt nhất cho phong thủy, giúp cầu an cho gia đình, và phát triển cho công việc.

Về tình cảm thì năm nay người tuổi Dần có Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh nên hỷ sự sẽ gõ cửa. Những ai đã có gia đình và đang mong muốn sinh con thì năm nay nguyện vọng đó sẽ thành sự thật.

Những bạn tình duyên dang dở, thì năm nay bạn sẽ gặp được tình yêu mới, có thể xem như là mùa xuân thứ 2 của cuộc đời bạn.

Tử vi tuổi Mão trong năm 2018

Năm 2018 là một năm không quá tốt cũng không quá xấu đối với người tuổi Mão. Sự nghiệp có cát tinh Thiên Quan hỗ trợ, nhưng lại có  Ấn Tinh trong cung mệnh bị khắc chế. Sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống.

Về mặt tình cảm, đối với nữ tuổi Mão còn độc thân tuy có nhiều người theo đuổi nhưng khó nắm bắt.  Nhìn chung không có quá nhiều biến động trong chuyện tình cảm, hãy vượt qua những trở ngại không đáng bạn sẽ nắm được hạnh phúc trong lòng bàn tay.

Tử vi tuổi Thìn trong năm 2018

Trong năm 2018, vận mệnh người tuổi Thìn không tốt lắm. Có thể gọi là xung khắc. Sự nghiệp năm nay của bạn chịu Xung Thái Tuế tinh quân. Do đó gặp phải nhiều áp lực, nếu không là thị phi thì cũng là kiện tụng. Công việc gặp nhiều trở ngại, phá tài phá của, thị phi bủa vây.

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ. Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Tử vi tuổi Tỵ trong năm 2018

Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Chuyện tình cảm khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc bạn còn khá nóng nảy, việc này không tốt cho mối quan hệ trong gia đình.

Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người nếu cảm thấy có khoảng cách hay sự nhàm chán giữa hai người.

Tử vi tuổi Ngọ trong năm 2018

Tuổi Ngọ sẽ thu được nhiều thành quả trong năm 2018. Thi cử đỗ đạt,  sự nghiệp đạt nhiều thành tựu lớn tuy nhiên cần phải kiên nhẫn trong các mối quan hệ làm ăn, tránh gây hiềm khích với đồng nghiệp hoặc mất lòng sếp.

Trong tình cảm, được nhiều người theo đuổi tuy nhiên bạn khó mà đáp trả vì vẫn chưa gặp được người thật sự mong muốn, đừng nản lòng hãy tập trung vào sự nghiệp tình yêu tự ắt sẽ tìm đến bạn.

Đường tình yêu của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm. Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

Tử vi tuổi Mùi trong năm 2018

Mọi sự của người tuổi Mùi trong năm 2018 đều ở mức trung bình. Những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao.

Quá trình đi đến thành công sẽ có nhiều rào cản, nhưng nếu biết tận dụng các mối quan hệ sẽ giải quyết một cách nhanh chóng. Năm này tuổi mùi có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi tuy nhiên bạn phải kiên định và lý trí mới nắm giữ được hạnh phúc.

Tử vi tuổi Thân trong năm 2018

28

Sự nghiệp của bạn cực kì may mắn. Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tương lai của bạn sẽ thịnh vượng. Sự nghiệp của bạn năm nay có chiều hướng rất tốt đẹp do có đường Thiên Ấn lộ ra. Nếu bạn muốn lên chức thì nên học tập thêm một số chứng chỉ nào đó.

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái. Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Nữ mệnh sẽ có đào hoa vận nhờ vào những người thân bạn bè. 

Tử vi tuổi Dậu trong năm 2018

Năm 2018 sẽ là một năm thuận lợi đối với người tuổi Dậu. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội do trưởng bối đưa tới. Chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì đều có nhiều kết quả tốt.

Về chuyện tình cảm khá bằng phẳng, không có gì nổi bật nên tích cực tham gia các sự kiện, các cuộc giao lưu để có thể dễ dàng tạo các mối quan hệ lâu dài.

Tử vi tuổi Tuất trong năm 2018

21

Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực.

Đối với những người làm ăn sẽ có lợi nếu bạn tập trung vào các hạng mục liên quan tới vấn đề bất động sản, điện tử hoặc văn hóa. 

Chuyện tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. 

Tử vi tuổi Hợi trong năm 2018

Năm 2018 sẽ là một năm khá vất vả đối với tuổi Hợi, cả về đường tình lẫn sự nghiệp. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn. Công việc gặp phải nhiều phiền phức, rắc rối khó giải quyết.

Tình duyên khá đào hoa nhưng những rắc rối sẽ bắt nguồn từ sự đào hoa này của bạn. Không nên bị dao động trong chuyện tình cảm, cần có thái độ nghiêm túc và chân thành. Sức khỏe gặp một vài vấn đề nho nhỏ, nhưng không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Điểm danh top con giáp tiền tài bủa vây, thần tài gõ cửa suốt năm 2018 này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn