Cuối năm, phạm phải những đại kỵ phong thủy này là quét lộc, đuổi Thần Tài ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu phạm phải những sai lầm này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tài lộc của gia đình.

Treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Đồng hồ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên việc bố trí quá nhiều đồng hồ sẽ làm các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy căng thẳng, áp lực về thời gian. Một chiếc đồng hồ vừa đủ, phù hợp với không gian sẽ có tác dụng trang trí và khiến con người thoải mái hơn.

Để tiền lung tung trong nhà

Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ, không được vứt bữa bãi, lung tung. Để tiền ở khắp mọi ngơi trong nhà là sai lầm khiến tài khí bị phân tán.

Ngoài ra, khi đi mua sắm, nhiều người không có thói quen lấy lại tiền thừa. Về mặt giá trị, số tiền đó có thể không đáng là bao nhưng trong phong thủy việc này có ý nghĩa rất quan trọng. Dù là tiền lẻ, ít hay nhiều, đó vẫn là tiền của mình. Nếu không thu tiền của mình về nghĩa là bạn đang lãng phí lộc, để tài vận và tay người khác.

Để cây chết trong nhà là một trong những đại kỵ phong thủy.

Để cây chết trong nhà là một trong những đại kỵ phong thủy.

Để cây chết trong nhà

Không chỉ riêng cuối năm mà suốt 365 ngày, bạn tuyệt đối không được để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa hoặc chết ở trong nhà vì điều này mang lại cảm giác héo mòn, vận xui đang đến. Những hình ảnh không tốt, không tích cực sẽ tạo ra bất lợi với công việc, sức khỏe của chủ nhà. Do đó, hãy chú ý chăm sóc các loại cây trồng dù trong nhà hay ngoài trời; loại bỏ những cây chết, cây héo càng sớm càng tốt.

Để quá nhiều đồ “ve chai” trong nhà

Một số gia đình có thói quen tích trữ, gom chai nước, can dầu ăn, dầu gội... sau khi đã dùng hết lại thành một đống trong nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy, cách này sẽ làm hao hụt tài tài rất lớn. Chứa quá nhiều đồ rỗng trong nhà, gia trị chẳng bao nhiêu nhưng lại cản đường tiền tài đang tìm đến với gia chủ.

Ngoài ra, để quá nhiều đồ không dùng đến trong nhà khiến không gian sống của bạn trở nên lộn xộn, ảnh hưởng đến tâm trạng, khó bề làm ăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn