4 kiểu áo là chân ái với quần cạp cao, giúp chị em "hack" dáng siêu đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn có những outfit vừa sành điệu lại mát mẻ, các quý cô hãy mix kiểu quần này với 4 mẫu áo dưới đây.

Áo blouse cổ vuông

Áo blouse cổ vuông đang được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng vì kiểu dáng điệu đà và nữ tính, giúp người mặc khoe được phần xương quai xanh quyến rũ một cách tinh tế và duyên dáng nhất. 

Empty

Nàng có thể mix áo blouse cổ vuông với những chiếc quần jeans hoặc quần ống rộng cạp cao cũng đều trendy và hợp mốt. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những chị em theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và tao nhã.  Kiểu áo này phối cùng quần jeans cạp cao sẽ đem đến vẻ ngoài vừa điệu đà lại hết sức trẻ trung cho các nàng. Diện outfit này để đi làm hay đi chơi đều hợp lý.

Áo trễ vai

Áo trễ vai luôn được phái đẹp săn đón nhiệt tình. Khi diện món đồ này, các quý cô để lộ ra đôi vai thanh mảnh và gợi cảm. Các nàng vai ngang vẫn có thể mặc chúng rất sang chảnh và đẹp mắt. Chỉ cần tự tin thì áo trễ vai sẽ góp phần giúp chị em tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Combo áo trễ vai - quần cạp cao chắc chắn là gợi ý phối đồ khoe được phần quai xanh quyến rũ. Đây là mẫu áo luôn được hội sành mốt yêu thích vào mùa hè, thiết kế của áo trễ vai vô cùng phong phú nên nàng thoải mái chọn lựa. 

Empty
Empty

Áo hai dây bản to

Ao hai dây bản to càng ngày càng được lòng phái đẹp. Đây cũng là một mảnh ghép hoàn hảo đối với những chiếc quần cạp cao. Hai món đồ này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành những outfit phóng khoáng và xịn sò cho các nàng vào mùa hè. Chị em hãy diện các thiết kế áo hai dây croptop là vô cùng hợp lý. Áo hai dây bản to mang nét đẹp phóng khoáng nhưng không mất đi vẻ tinh tế, duyên dáng. Khi kết hợp áo hai dây bản to với quần cạp cao, tổng thể sẽ vô cùng bắt mắt. 

Empty
Empty

Áo phông trơn màu

Mẫu áo này tương đối basic nhưng lại vô cùng cần thiết, ở độ tuổi nào cũng thoải mái mặc áo phông trơn màu cùng quần cạp cao để có một diện mạo thật thời thượng. Các nàng nên chọn mẫu áo phông màu pastel để tạo điểm nhấn khác lạ cho outfit mùa hè.

Empty
Empty

Áo phông và quần ống rộng đích thị là cặp đôi hoàn hảo dành cho các nàng trong những ngày nắng. Chỉ việc sơ vin áo phông với quần cạp cao, chị em sẽ "ăn gian" chiều cao. Quý cô nào thích sự nhã nhặn có thể sắm ngay một chiếc áo phông màu trắng để diện trong hè này. Còn với ai thích sự mới mẻ thì đừng bỏ qua những mẫu áo màu như hồng, vàng hay cam,... đi chơi thì đảm bảo nổi bần bật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link