4 kiểu áo len vừa sến vừa lỗi, các chị em không nên rút hầu bao ra sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhận diện được 4 kiểu áo len đã lỗi mốt dưới đây, chị em sẽ giảm được nguy cơ sắm sai đồ, không lo phong cách bị tụt điểm trong mùa lạnh 2021.

Áo len là item mà chị em thường diện nhiều nhất trong mùa lạnh. Chỉ có điều vì có quá nhiều mẫu áo len khác nhau dễ khiến chị em cảm thấy hoang mang mỗi khi mua sắm, thậm chí có thể đưa ra lựa chọn sai lầm. Nếu nhận diện được 4 kiểu áo len đã lỗi mốt dưới đây, chị em sẽ giảm được nguy cơ sắm sai đồ, không lo phong cách bị tụt điểm trong mùa lạnh 2021.

Áo len kẻ ngang bản to, ôm sát

Áo len họa tiết kẻ là item rất hot mỗi độ thu/đông, đó là dáng áo ôm sát. Loại áo len này dù giúp tôn lên những đường cong quyến rũ, nhưng lại không được đánh giá cao lắm ở vẻ thời thượng. Muốn iện áo kẻ ngang thì lựa chọn chắc ăn nhất vẫn là áo dáng oversized. Phiên bản này dễ mặc, hợp với mọi vóc dáng và giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Áo len đính ren

Thiết kế áo điệu đà, và áo len đính ren dù nhìn qua thì có thể mang đến vẻ ngoài nữ tính, hút mắt cho người diện nhưng thực tế lại rất khác. Áo len đính ren sẽ khiến chị em trông "dừ" đi, chưa kể là còn khiến vẻ ngoài bị "sến rện".

Empty

Áo len thắt eo

Áo len thắt eo từng là items công sở được chị em yêu thích. Thực tế nhưng mẫu áo len này không xấu, nhưng cũng chẳng phải là một item đáng đầu tư. Trên thực tế, mẫu áo này cũng có thể khiến vẻ ngoài trở nên tẻ nhạt, đứng đắn quá.

Empty

Để bản thân hiện đại và thời thượng hơn, chị em tốt nhất là nên chọn áo len dáng oversized. Nếu có thêm những chi tiết như cổ chữ tim, cổ bẻ hoặc mang gam màu trầm, mẫu áo còn cho hiệu ứng thu gọn vóc dáng tốt, mà trông vẫn sành điệu.

Áo len có chi tiết bèo nhún

Áo len quá điệu đà luôn là món thời trang chị em cần cân nhắc, nhất là với những chiếc áo có chi tiết bèo nhún, chị em tốt nhất nên "né" xa. Mẫu áo này trông sến và có thể cộng tuổi cho người mặc. Khi chọn mua áo len, chị em vẫn nên ưu tiên những kiểu áo đơn giản, phom dáng suông, diện lên hợp thời và còn dễ mix đồ. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link