Siêu mẫu Hà Anh đăng tải hình ảnh diện bikini, vóc dáng nuột nà dù đã qua sinh nở khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Chân dài còn có vòng một căng đầy, không bị chảy sệ như nhiều bà mẹ đã qua sinh nở khác.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đăng tải những hình ảnh khoe body nuột nà trong bộ bikini bắt mắt. Cô còn đính kèm một dòng trạng thái vô cùn dí dóm: "Người ta muốn đi làm việc mà cứ ép người ta nghỉ dưỡng là sao? Ai cho tôi làm người lương thiện".

Được biết Hà Anh đang có chuyến nghỉ ngơi cùng với gia đình, nơi vợ chồng Hà Anh chọn là một resort hạng sang, gần sông, khuôn viên vườn rộng để con gái có thể thoải mái chạy nhảy.

Empty
Empty
Empty
Empty

Lâu lắm mới khoe vóc dáng, Hà Anh khiến fan phát sốt vì body quá nuột nà dù đã qua một lần sinh nở. 

Hà Anh sinh năm 1982, là người mẫu, sở hữu nét đẹp cá tính và vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz. Cô cũng là một trong những người đẹp có hoạt động thành công trong làng thời trang quốc tế. Cô được đánh giá cao về ngoại hình và cách ứng ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. Cô còn được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn.

Riêng về thành tích biểu diễn, Hà Anh đã từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week,... và chụp hình cho các nhãn hiệu đình đám thế giới.

Chình vì là một gương mặt nổi bật đình đám, nhiều người luôn đoán rằng Hà Ánh sẽ chọn cho mình một người chồng đại gia. Thế nhưng ngược lại cô lại nên duyên với  Olly Dowden – một thầy giáo tiểu học người Anh. 

68456361-10159074138650620-3510101725333684224-o-1573001585-width800height600

Chia sẻ về việc vì sao không chọn người giàu có, Hà Anh từng nói rằng bản thân cô không quá xem trọng chuyện giàu hay nghèo. Dù đây là một trong những yếu tố được phụ nữ đem ra soi xét khi cân nhắc các “tiêu chuẩn” để chọn làm bạn đời. Hà Anh cũng liên hệ từ chính bản thân mình từng gặp một người hơn mình vài tuổi rất đẹp trai, thông minh và giàu có nhưng không cảm thấy hợp.

“Việc người bạn đời dành nhiều thời gian với mình, với con cái mình là yếu tố tôi rất quan trọng”, Hà Anh khẳng định. 

Cô nói thêm: "Đừng vì thấy tôi kết hôn với người đàn ông là giáo viên tiểu học, mà nghĩ rằng tôi tôn thờ chủ nghĩa ‘một túp lều tranh hai trái tim vàng’. Chẳng qua là tôi xác định được những gì tôi cần, đánh giá quan trọng trong hôn nhân và tìm thấy những yếu tố này ở người đàn ông của tôi mà thôi. Vậy điều các bạn cần và đánh giá quan trọng ở người đàn ông của bạn là gì?”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn