Hóa ra đây là thức uống giúp Elly Trần sở hữu nét đẹp trẻ trung, làn da mịn như em bé

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần chia sẻ cách dưỡng trắng cũng như giúp làn da chậm quá trình lão hóa hiệu quả cho chị em.

Được mệnh danh là mỹ nhân sexy bậc nhất showbiz Việt, Elly Trần thường xuyên khoe những hình ảnh cực gợi cảm và nóng bỏng trên trang cá nhân. Dù đã qua hai lần sinh nở nhưng cô không ngần ngại để lộ những nét quyến rũ trên cơ thể mình. Cô sở hữu body chuẩn đồng hồ cát, làn da mịn màng như sương.

Empty

Nhan sắc của Elly Trần luôn khiến người đối diện phải xao xuyến.

Empty

Đường nét trên khuôn mặt cộng với làn da lại hoàn hảo căng bóng như em bé, bà mẹ hai con mà cứ xinh xắn như hot girl 18 tuổi. 

Thế nhưng để có được những ưu điểm vạn người mê đến vậy, Elly Trần cũng có bí quyết của riêng mình để chăm sóc da cũng như ngăn ngừa lão hóa. Mới đây, Elly Trần đã bật mí loại nguyên liệu được cô trưng dụng cho việc làm đẹp hằng ngày. 

"Thật ra nói về da đẹp thì Elly cũng thấy bản thân mình khá may mắn khi sở hữu được làn da đẹp từ mẹ, các con Elly sau này cũng thừa hưởng làn da như mẹ vậy. 

Tuy vậy, để duy trì làn da khoẻ và đẹp chúng ta cũng phải có những tips riêng. Điều đầu tiên là phải ngủ đủ, giấc ngủ không vô cùng quan trọng cho làn da nói riêng và sức khỏe chúng ta nói chung. Elly luôn có gắn ngủ đủ giấc để cơ thể, da được phục hồi sau một ngày dài. hững lúc đi quay đêm thì Elly cố gắng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và nước, trái cây, tránh ăn nhiều dầu mỡ hay thịt đỏ.

Ngoài ra, mỗi tuần Elly còn uống 1 đến 2 lon bia để giúp làn da thêm đẹp. Vì trong bia có một chút chất men, khí gas và acid lactic giúp làm sạch làn da, tẩy tế bào chết đồng thời lấy đi chất bụi bẩn làm nên có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. Không chỉ làm đẹp da mà bạn nào bị gàu, tóc khô hay ngứa da đầu thì dùng bia để gội đầu cũng giúp giảm bớt những vấn đề này đáng kể đó".

Hóa ra bí quyết của bà mẹ một con ngoài việc ngủ đủ giấc, ăn uống các loại dinh dưỡng cần thiết, để có được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, lại căng bóng cô còn dùng trợ thủ đắc lực là bia. Bảo sao cô giữ được vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ như vậy. Hơn nữa cô còn dùng bia để chăm sóc tóc, giải quyết các vấn đề về gầu, dầu nhờn. 

qua-2-lan-sinh-no-elly-tran-van-giu-duoc-lam-da-nhu-em-be-nho-bi-kip-nay-13-1594005947-30-width600height738

Có thể thấy dù ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí nhưng mỗi lần đăng ảnh là Elly Trần lại tạo nên những làn sóng bình luận sôi nổi vì quá táo bạo nhưng vẫn đầy quyến rũ và hoàn mỹ vô cùng

elly-tran-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-elly-tran-50de388d

Nhan sắc và làn da đẹp không tỳ vết của Elly Trần khiến ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Theo như chia sẻ của Elly Trần thì "thần dược" tắm trắng mà cô sử dụng lại là món đồ mà người ta chỉ dùng để nhậu. Ít ai biết được rằng  loại nước này còn mang đến rất nhiều tác dụng đối với làn da. Bên cạnh việc uống bia trực tiếp ở lượng vừa phải như Elly Trần, chị em có thể áp dụng 2 bí quyết sau:

Dưỡng trắng da bằng bia và trứng

Trong bia có các tinh chất dưỡng trắng như lúa mạch, men cám tự nhiên cộng với hàm lượng collagen, protein tự nhiên trong trứng. Tác dụng của các thành phần này đó là tăng cường sự săn chắc, tăng vẻ trắng hồng mà chẳng cần dùng đến mỹ phẩm.

thuc-uong-tuong-doc-hai-nhung-lai-giup-elly-tran-so-huu-lan-da-khong-tuoi-ngo-ngang-3-cach-lam-trang-da-cap-toc-bang-bia-1594198388-615-width600height400

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn chỉ việc trộn đều 50ml bia cùng với một lòng trắng trứng, đánh đều rồi thoa lên khắp khuôn mặt 20 phút sau đó rửa lại bằng nước mát. 

Ngăn ngừa lão hóa bằng bia và dầu ô liu

Bia và dầu ô liu kết hợp giúp da bạn mịn màng và chống oxy hóa cho làn da, đẩy lùi lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, nám sạm, tình trạng chảy xệ tối ưu. Cách thực hiện: trộn đều bia và dầu ô liu theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa lên khuôn mặt. Bây giờ massage theo chuyển động tròn, thư giãn 20 phút rồi rửa sạch.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn