4 kiểu quần mix kiểu gì cũng đẹp, những ngày đầu năm chị em cứ yên tâm diện đảm bảo được khen

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẫu quần vừa ấm áp lại giúp các nàng giấu đi nhược điểm vóc dáng vô cùng hiệu quả.

Quần jeans đen ống rộng

Quần jeans vốn là item kinh điển được nhiều người lựa chọn từ năm này qua năm khác. Các nàng nào sợ lộ chân to, eo "bánh mì" hãy kết thân với các thiết kế quần jeans đen ống rộng và có phần cạp cao. Kiểu quần này mang vẻ cá tính và vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn hẳn.

Empty

Phối đồ với quần jeans đen cũng siêu đơn giản. Các quý cô có thể bắt cặp chúng với áo len, áo thun dài tay, áo blazer... hay những mẫu áo có màu sắc tươi sáng là đảm bảo đẹp hút mắt. Khi diện quần jeans đen ống rộng, vóc dáng của chị em lúc nào cũng thon gọn. 

Quần kaki ống rộng

Kiểu quần này vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích vô cùng. Ưu điểm của quần kaki ống rộng chính là kết hợp với loại áo nào cũng phóng khoáng và hợp thời. Với ai có thân hình mập mạp thì những chiếc quần kaki cạp cao ống rộng chính là sự lựa chọn số 1.

Empty

Chúng giúp chị em che đi nhược điểm vóc dáng một cách đầy khéo léo. Khi diện kiểu quần này, các cô gái đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo và thon gọn. Diện một chiếc quần kaki ống rộng cạp cao, các nàng chẳng còn phải lo bị lộ nhược điểm vóc dáng nữa.

Quần len ống rộng

Chất liệu len ấm áp luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu đầu năm vẫn còn lạnh. Loại quần này có tông màu trung tính như: trắng, đen, ghi, nâu, be. Do đó, chúng kết hợp "ngon ơ" với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Ai cũng có thể "cân" đẹp những chiếc quần len ống rộng. 

Empty

Thậm chí, các cô gái có thể mix quần và áo cùng có chất liệu vải len là vừa giấu dáng lại vẫn sành điệu ngút ngàn. Mẫu quần này mềm mại nên tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần nhung gân ống rộng

Nếu muốn tìm chiếc quần giúp giữ ấm tốt mà vẫn phải thật thời thượng, quần nhung gân ống rộng là gợi ý quá hoàn hảo. Diện một chiếc quần nhung gân ống rộng, các nàng chẳng còn phải lo lắng về đôi chân không được thon gọn của mình nữa. Các nàng nên mix kiểu quần này với áo nỉ hoặc áo thun dài tay là chỉ có đẹp trở lên.

Empty

Quần nhung gân ống rộng có vẻ đẹp phóng khoáng và sành điệu nên chinh phục được trái tim của nhiều quý cô sành mặc. Cho dù phối đồ kiểu gì với quần nhung gân đi chăng nữa, tổng thể trang phục cũng đều sang chảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link