4 kiểu sandals nhìn thì đơn giản mà có khả năng hack dáng tối ưu, nàng thấp bé nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Danh sách 4 mẫu sandals đế bệt sau đây sẽ rất hữu ích để chị em tham khảo. Nếu sắm hết về, style mùa hè còn được nâng tầm.

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu chị em không bổ sung cho tủ đồ một vài đôi sandals trong mùa hè. Đây có thể trở thành điểm nhấn đầy phóng khoáng, sành điệu cho set trang phục của các nàng. Sandals có vô vàn kiểu dáng để chị em lựa chọn. 

Thông thường các nàng thường chọn cho mình những đôi cao gót để hack dáng, thế nhưng thực tế là các dáng đế bệt cũng phát huy tác dụng hack chiều cao nếu bạn chọn đúng kiểu đấy nhé. 

Trong số các kiểu sandals thì sandals đế bệt là lựa chọn rất lý tưởng để đôi chân được nghỉ ngơi. Với kiểu sandals này chị em sẽ cần chú ý hơn một chút trong khoản hack chiều cao. Bằng không, vóc dáng thấp bé dễ lộ nhược điểm, thậm chí nàng cao ráo cũng có thể bị dìm dáng. Vì thế, danh sách 4 mẫu sandals đế bệt sau đây sẽ rất hữu ích để bổ sung vào tủ đồ hè đấy nhé. 

Sandals màu be

Sandals mang tông màu này lại càng xuất sắc, cho cảm giác liền mạch, giúp đôi chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Điểm mạnh của sandals màu be chưa dừng lại ở đó. Mẫu sandal này rất dễ mix đồ, không sợ bị lệch pha với set trang phục mà chị em đang diện. Sự xuất hiện của sandal màu be còn mang đến vẻ tinh tế cho cả tổng thể trang phục, bạn diện đi làm hay đi chơi đều hợp.

Empty
Empty

Sandals quai mảnh

Thiết kế quai mảnh sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân của bạn, mang đến nét nữ tính và trang nhã cho người mặc. Các quý cô sành điệu rất chuộng mix sandals quai mảnh với set váy vóc. Nhưng nếu nhấn nhá cho set áo thun + quần jeans, hay áo sơ mi + quần ống rộng, chị em sẽ có được bộ đồ sành điệu, phóng khoáng và cũng có gì đó nhẹ nhàng. Riêng sandals quai mảnh cũng có nhiều biến tấu về kiểu dáng, màu sắc cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, dễ diện dễ đẹp nhất vẫn là những đôi mang tông màu trung tính.

Empty
Empty

Sandals quai ngang

Sandals quai ngang không phải là mẫu giày dép quá xa lạ, hợp mix với cả set áo mùa hè + quần dài/quần short, hay váy vóc điệu đà. Thiết kế của sandals quai ngang khá thoáng chân, nhờ vậy mà dù bạn đi phiên bản đế bệt. Mix cùng váy hoặc quần dài trên mắt cá chân, vóc dáng còn có được vẻ cao ráo.

Empty
Empty

Đa phần chị em sẽ chọn sandals quai ngang, mang tông màu đen. Đây là lựa chọn cơ bản nhất. Dẫu vậy, chị em cũng đừng giới hạn phong cách của mình. Hãy đa dạng hóa style với sandal màu trắng, be, pastel hay màu nổi hẳn, phong cách sẽ rất ấn tượng.

Sandals quai chữ T

Đặc điểm của sandals quai chữ T là để lộ diện tích lớn của bàn chân, nên xua tan đi cảm giác nặng nề, tù túng. Từ đó, tổng thể vóc dáng trông sẽ rất cao ráo.

Empty

Loại sandals chữ T có phần mũi nhọn cũng khá thanh thoát. Mẫu sandals này vẫn cho hiệu quả hack dáng tối ưu, nhưng còn ghi điểm ở sự sang chảnh, nữ tính. Khi lên đồ kiểu cách, bạn chọn sandals quai chữ T, mũi nhọn sẽ rất hợp vì dù có phần đế bệt, mẫu sandals vẫn bảo đảm vẻ chỉn chu, long lanh cho outfit.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link