Hà Nội: Tình hình sức khỏe của học sinh lớp 4 bị ngã dập não

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe của em bé đang khá nguy kịch, các bác sĩ sẽ xem xét để tiến hành phẫu thuật não sớm nhất có thể.

Vụ việc xảy ra vào trước giờ học buổi chiều (khoảng 13h35) ngày 18/4 tại Trường tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Em học sinh N.T.C (lớp 4E Trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị ngã từ tầng cao xuống. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cháu bé đã được đưa vào bệnh viện E để cấp cứu.

Theo báo Tuổi Trẻ Online đưa tin, phó hiệu trưởng trường, bà Nguyễn Thị Đào cho biết, nhà trường đang cùng gia đình sát sao tình hình sức khỏe của cháu bé.

Trường tiểu học Dịch Vọng B, nơi xảy ra vụ việc đau lòng (ảnh: Danh Trọng)

Trường tiểu học Dịch Vọng B, nơi xảy ra vụ việc đau lòng (ảnh: Danh Trọng)

"Cháu bé bị nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Thời điểm cháu bị ngã, học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học chiều. (học sinh bán trú ngủ trưa tới 13h45 mới dậy để 14 giờ vào học buổi chiều). Vì thế khó có thể xảy ra việc học sinh nô đùa, đẩy nhau ngã.

Tuy nhiên chúng tôi chưa thể phán đoán điều gì. Ban giám hiệu trường đã mời công an vào điều tra và sẽ trích xuất camera để xác minh nguyên nhân.”, bà Đào cho biết.

Gia đình của cháu bé cũng thông tin, khoảng 13h30 chiều 18/4, cháu được mẹ đưa đến trường sau đó lúc quay về đến nhà thì nhận được tin cháu bị ngã từ trên cao xuống sân trường.

"Gia đình có đến trường hỏi thăm thì bạn bè của cháu cho biết cháu bị rơi từ tầng 4 xuống", anh Lê Nguyễn Thanh Hà (bác ruột nạn nhân) cho hay.

Anh Hà cũng cho biết, bé N.T.C. 10 tuổi, đang học lớp 4. Bốn năm liền cháu đều là học sinh giỏi. Bình thường cháu rất ngoan ngoãn và chăm học. Hôm qua cháu còn vừa đi dã ngoại cùng bạn bè...

Hiện tình trạng sức khỏe của cháu bé khá nguy hiểm, các bác sĩ Bệnh viện E chẩn đoán cháu bị dập não, dập thận, tràn dịch màng phổi, chấn thương đốt sống cổ và gãy tay và chân. Hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị. Dự kiện hôm nay sẽ tiến hành phẫu thuật não.

Lãnh đạo Phòng GDĐT quận Cầu Giấy, đại diện Ban Giám hiệu trường Tiểu học Dịch Vọng B vẫn túc trực theo dõi sức khỏe của N.T.C và động viên gia đình học sinh. Phòng cũng đã yêu cầu Trường Tiểu học Dịch Vọng B phối hợp với cơ quan công an để khẩn trương xác minh sự việc, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân học sinh bị ngã.

Đại diện UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường Tiểu học Dịch Vọng B và cho biết đang giao công an phường xử lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn