Nhìn tướng đi nhận diện rõ người sang kẻ hèn, đặc biệt nhất là số 1

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học: Không những chỉ tay mà ngay cả tướng đi cũng biểu thì tính cách, số phận sang hèn của một người.

Đi có tiếng dội

Tức là chân đặt lên đất có tiếng kêu, khi đi ưỡn ngực, bước đi hơi nhanh. Người đi kiểu giàu chí tiến thủ. Tính cách giống như bước đi, cho người khác thấy rõ bản thân, họ thường không dấu giếm khuyết điểm của mình.

Làm việc gì cũng đều coi trọng kết hợp giữa lý trí và tình cảm. Nhưng có một vài người có tinh thần tản mạn. Tuy trong lòng ôm ấp chí lớn, nhưng không chủ động tiến thoái mà thường có thái độ “có nào dùng vậy”.

Dáng đi chữ bát

Người sở hữu dáng đi chữ abst khi đi hai gót chân của họ sẽ hưỡng vào và hai mũi chân sẽ hướng ra ngoài. Người có dáng đi này rất cố chấp, cứng đầu và không thích tụ tập. Bù lại, họ thông minh và biết cách nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Dáng đi thẳng

xem tuong di-phunutoday

Nghĩa là khi đi chân và tay của họ son song nhau, giữ thăng bằng và khoan thai. Người có tướng đi này sống nội tâm, dễ bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Dù được lòng nhều người nhưng cuộc sống của họ không có gì đặc biệt.

Dáng đi lắc đảo

Người có dáng đi tùy tiện, lúc thế này lúc thế khác hoặc khi vừa đi vừa cho tay vào túi là người bản lĩnh, có ước mơ và luôn không ngừng nỗ lực làm giàu. Nhược điểm của họ là nóng nảy, không nhún nhường bất cứ ai.

Dáng đi song song

Dáng đi song song tức là chân bước chậm, giống như sợ trước mặt có hố sâu bất ngờ. Loại người này tính cách khá nhu nhược. Khi gặp việc thường đo trước đắn sau. Nhưng loại người này có cái tốt là nặng về tình cảm, có thể chọn làm bạn.

Đi từ từ chậm chạp

Đó là tư thế đi miệng hơi mở, hai tay buông thõng, tuy mắt nhìn phía trước nhưng nhãn thần bất định, tỏ ra rất mơ màng. Loại người thường để lại cho người khác ấn tượng không có sinh khí, thiếu sức sống, đối với mọi việc chung quanh thờ ơ, không quan tâm, đồng thời thiếu khả nǎng ứng phó khi gặp sự biến. Người đi đường như thế nội tâm tiềm tàng nǎng lượng tích tụ.

Có lúc nguồn nǎng lượng này vì một nguyên nhân nào đó mà được giải phóng ra một cách bột phát mạnh mẽ. Nhưng điều không thể hiểu nổi là sau khi bột phát, họ lại trở về trạng thái ban đầu như chưa hề xảy ra việc gì

Dạng đi cúi đầu

Khi đi đường đầu hơi cúi xuống, chân bước chậm. Người đi kiểu này tính cách hướng nội, thường không chủ động, cho nên ít bạn tri âm. Nhưng họ là người suy nghĩ chu đáo. Tục ngữ có câu: “Ngửa mặt là bà già, cúi đầu là hảo hán”, hảo hán đây chính là loại người này. Nói chung họ không muốn nhìn trực diện vào người khác và cũng không muốn người khác nhìn thấu tâm can mình, cho nên họ thường hay cúi đầu.

Dáng đi lang thang

Dáng đi lang thang tức là bước đi thất thểu, lúc lên trước, lúc như lùi về sau. Loại người này thường là người sôi nổi. Đặc trưng tính cách của họ là ý chí bạc nhược, làm việc cẩu thả, vô ý. Tuy họ an phận giữ mình, nhưng cũng có quy tắc nhất định. Tuy tư tưởng đơn giản, nhưng làm việc cũng thường kín đáo.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn