4 kiểu trang phục sang - xinh - mát rượi trong ngày hè cho hội chị em có thân hình mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Vừa muốn mặc mát mẻ lại vừa muốn giấu đi điểm trừ vóc dáng, nàng có thể tìm tới 4 items dưới đây.

Mùa hè là thời điểm để chị em bung lụa với nhiều set đồ khác nhau. Tuy nhiên các kiểu trang phục có thiết kế phóng khoáng như thế lại không phải lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với các nàng có thân hình mũm mĩm. Đừng lo, vẫn có một số món đồ mà chị em có thân hình quá khổ hoàn toàn có thể diện đẹp lại đảm bảo sự mát mẻ cho ngày hè nữa đấy. 

Áo mongtoghi mỏng

Một trong những món đồ xứng đáng sắm ngày hè, điển hình phải kể tới là áo mongtoghi chất mỏng. Thiết kế áo tối giản với chất liệu len sợi mỏng tạo sự thoải mái cho người diện, đồng thời vẫn giúp che đi phần bắp tay và eo đầy đặn. Thiết kế áo tối giản, vừa đủ kín đáo nhẹ nhàng và đầy nữ tính. 

Empty

Quần vải ống rộng

Quần vải ống rộng vẫn luôn được coi là lựa chọn hàng đầu cho các nàng muốn giấu đi đôi chân kém thon gọn. Dáng quần rộng giúp nàng không có cảm giác gò bó. Với quần ống rộng, nàng có thể mix & match cùng nhiều món đồ thời trang khác nhau từ áo crop top, áo phông đến áo sơ mi,… 

Nàng có dáng mũm mĩm nhất định nên tậu cho bản thân ít nhất một chiếc quần vải ống rộng. Quần vải ống rộng dù là mix theo phong cách nào cũng mang đến cảm giác hack dáng nên nàng cứ thoải mái mà diện nhé. 

Empty

Váy midi nhấn chân ngực

Váy midi với dáng dài tới ngang bắp chân là gợi ý phù hợp nhất cho nàng muốn giấu nhẹm phần đùi đồ sộ cùng đôi bắp chân to sụ. Nàng nên ưu tiên các mẫu váy midi có thiết kế nhấn chân ngực. Với mẫu trang phục này, chị em yên tâm có được diện mạo xinh đẹp trong mắt người đối diện. Thiết kế váy nhấn chân ngực sẽ tạo hiệu ứng cân đối hơn cho vóc dáng nàng. Ngoài váy midi nhấn chân ngực, nàng có thể chọn các mẫu có thiết kế nhấn eo gọn gàng.

Empty

Áo khoác blazer chất đũi

Thích diện áo ba lỗ, áo hai dây mà vẫn sợ lộ bắp tay kém thon, nàng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác blazer dáng rộng. Chiếc áo này có tác dụng giấu dáng cực đỉnh, ngoài ra còn giúp tăng thêm vẻ chỉn chu cho set đồ, nâng tầm phong cách cho người diện. Áo blazer chất đũi là gợi ý hoàn hảo để nàng có được vẻ ngoài chỉn chu, hơn nữa còn đảm bảo sự mát mẻ khi diện trong mùa hè.

Empty

Áo blazer đũi có thể được mix với các mẫu áo khác nhau. Chất đũi mỏng, thoáng của mẫu áo này sẽ giúp nàng giải tỏa cảm giác nóng nực. Với áo blazer đũi, nàng có thể diện cả khi đi làm lẫn đi chơi đều đẹp nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link