4 kiểu váy chân ái có thể mix cùng sandals giúp sang chảnh hóa vẻ ngoài của bạn

( PHUNUTODAY ) - Hội sành mốt thường mix item này với vài mẫu đầm sau đây để có vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh.

Đầm sơ mi

Thường thì đối với chị em công sở, đầm sơ mi chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Đầm sơ mi vừa có được nét cổ điển vốn có của áo sơ mi lại biến tấu đa dạng với nhiều kiểu giác khác nhau mang đến sự điệu đà, nữ tính. Đặc biệt, loại đầm này chính là mảnh ghép hoàn hảo của những đôi sandals xinh xắn. Khi lựa chọn combo này, các nàng vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại trông cao ráo hơn thực tế. Các nàng có thể chọn loại thắt eo hoặc được phủ họa tiết kẻ sọc. Đảm bảo chúng sẽ làm hài lòng ngay cả những quý cô khó tính nhất.

Empty

Đầm hoa

Vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung của những chiếc đầm chính là lý do rất nhiều cô nàng sành điệu chọn kiểu đầm này. Nếu muốn có một vẻ ngoài như một "nàng thơ" đích thực, chị em nên phối item này với dép sandal. Đây là outfit mà các tín đồ thời trang thường xuyên trưng diện. Để không mất thời gian phối đồ mà vẫn có được một tổng thể hài hòa, các quý cô nên ưu tiên loại sandal màu trung tính, không quá màu sắc. 

Empty
Empty

Đầm trắng

Đây là mẫu đầm "chân ái" của mọi cô gái vì cực trang nhã mà không bao giờ lỗi mốt. Chúng còn tạo được vẻ mát mắt, sang chảnh, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác rồi. Mách chị em một bí quyết đơn giản nữa là hãy chọn mẫu sandal có cùng màu trắng với đầm hoặc màu đen đối lập. Các quý cô nhớ mặc những mẫu đầm trắng phù hợp với vóc dáng để không bị lộ nhược điểm cơ thể. Khi diện kiểu đầm này, hội sành mốt thường đi thêm một đôi dép sandal để nâng tầm phong cách. Vẻ đẹp của hai món đồ này khi được kết hợp với nhau sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Empty
Empty

Đầm xẻ tà

Có thể nói rằng đầm xẻ tà cùng dép sandal chính là cặp đôi hoàn hảo đem đến một vẻ bay bổng vô cùng tuyệt vời. Nếu chọn một đôi sandal quai mảnh để diện cùng đầm xẻ tà thì chị em chẳng còn nỗi lo bị "dìm" dáng nữa. Đây là gợi ý diện đồ mà các nàng chân ngắn cũng có thể thoải mái áp dụng. Nhiều chị em diện đầm có màu sắc ton-sur-ton với dép sandal để ghi điểm tinh tế.

Empty
Empty

Sandal vốn là món đồ chẳng còn xa lạ với chị em ngày hè. Dép sandal được phái đẹp yêu thích vì tạo cảm giác phóng khoáng và sành điệu hết mức. Chị em bắt cặp chúng cùng một vài kiểu đầm liền còn cho ra những set đồ sang-xịn-mịn vô cùng. Còn nếu không có thể mix thoải mái với các món đồ tiện dụng khác như quần dài, quần short nữa nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link