Đã từng ở chen chúc cùng 13 người, Phương Mỹ Chi nay tự tậu nhà lầu tiện nghi, sống như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng âm nhạc, là “thần đồng dân ca”. Mới đây, cô bé còn gây choáng trước sự thay đổi trong căn nhà của Phương Mỹ Chi sau khi nổi tiếng.

Không dành được ngôi vị quán quân nhưng nhờ chất giọng ngọt ngào, cô bé 10 tuổi thu về một lượng fan không hề nhỏ. “Chị Bảy” bắt đầu liên tục chạy show với số tiền cat-xe không nhỏ, liên tục xuất ngoại và trở thành “máy kiếm tiền” của cả gia đình.

Empty

Thời điểm đó, cô bé mới 10 tuổi lọt vào tầm ngắm của mọi người. Mỗi bước đi, hành động nhỏ của Mỹ Chi đều nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Cô bé tự nhiên trở thành người nổi tiếng, lượng fan khổng lồ không kém bất kì ca sĩ hoạt động lâu năm nào.

Đây là căn nhà Phương Mỹ Chi sống cùng 13 người khác trong gia đình

Đây là căn nhà Phương Mỹ Chi sống cùng 13 người khác trong gia đình

Trước khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi sống cùng đại gia đình trong một căn nhà nhỏ xíu, cũ mèm. 13 người chen nhau sống trong căn nhà vô cùng đơn sơ, bên ngoài có lớp bạt nhỏ để mẹ cô bé kiếm tiền qua ngày.

Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng được một thời gian, Phương Mỹ Chi đã hộ trợ gia đình mua và xây một căn nhà mới rộng rãi và khang trang hơn. Đồ đạc trong nhà cũng đầy đủ, tiện nghi và rất hiện đại, khác hoàn toàn với ở nhà cũ. Trước kia 4 người nhà Phương Mỹ Chi ở trong một căn phòng nhỏ xíu thì khi sang nhà mới, cô đã được dành hẳn cho một phòng riêng. Ngoài ra mẹ Phương Mỹ Chi cũng không phải bán chè ở vỉa hè nữa mà cô bé đã mở cho mẹ một quán khá rộng rãi và thoáng đãng.

Empty

Không còn chen chúc với cả gia đình trong căn nhà nhỏ, bố mẹ Mỹ Chi cùng chị gái chuyển sang căn nhà mới. Căn nhà này khá sang chảnh và đầy đủ tiện nghi, đúng là “một trời một vực” với căn nhà cũ.

Empty

Ngoài ra, cô bé còn tự mở cho mẹ hẳn một quán chè khá rộng để bán. Thế nhưng, cũng chính lúc này, Phương Mỹ Chi gặp phải scandal khá lớn. Cô bé bị đồn là bỏ học để chạy show, rồi lại đến đòi cat-xe “khủng”hét giá trên trời. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn dính phải scandal “ăn cháo đá bát” khi mà vô ơn với hai người thầy của mình. Một là ca sĩ Hiền Thục – HLV của Mỹ Chi trong chương trình, còn một là dì Út – người đã dạy dỗ cô bé từng chút một trên con đường âm nhạc.

Empty

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang sống trong căn nhà màu hồng mơ ước.Trong phòng khách, gia đình Phương Mỹ Chi bày một bộ bàn ghế sofa đơn giản nhưng tinh tế. Kiểu sofa da màu đen này khiến căn hộ vốn màu trắng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Nơi này bày rất nhiều cúp, giải thưởng âm nhạc mà Phương Mỹ Chi dành được. Trên tường treo đầy tranh ảnh của “cô bé dân ca”

Nơi này bày rất nhiều cúp, giải thưởng âm nhạc mà Phương Mỹ Chi dành được. Trên tường treo đầy tranh ảnh của “cô bé dân ca”

Phương Mỹ Chi được dành riêng cho một phòng. Gam màu chủ đạo là hồng, màu mà cô bé yêu thích

Empty

Phòng ngủ của Phương Mỹ Chi đúng là căn phòng mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Không chỉ có mấy chiếc tủ đồ rộng rãi, trong căn phòng còn sử dụng toàn bộ nội thất đáng yêu. Từ đệm, chăn, tới vật trang trí đều cực kì nhỏ nhắn xinh xắn như chính Phương Mỹ Chi vậy.

Empty

Ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đang có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Đặc biệt, nhìn tủ đồ toàn giày thể thao của các hãng nổi tiếng được “chất” đầy ở lối ra vào này cũng khiến người ta “đỏ mắt” ghen tị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn