Sang Mỹ dự cưới con gái, Hồng Vân bị ốm nặng phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hồng Vân đã phải nhập viện vì bị ốm nặng trong thời gian sang Mỹ dự đám cưới con gái.

Đám cưới của Xí Ngầu - con gái đầu lòng của Hồng Vân vừa diễn ra tại Mỹ vào hôm 9/6. Nữ nghệ sĩ cùng ông xã Lê Tuấn Anh cùng một số thành viên trong gia đình đã sang trước cả tuần để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. Tuy nhiên niềm vui chẳng trọn vẹn khi Hồng Vân bị ốm nặng suốt thời gian qua.

Nghệ sĩ Hồng Vân

Nghệ sĩ Hồng Vân

Hồng Vân kể, cô đi cùng bố mẹ ruột, ông xã Lê Tuấn Anh và con gái Bí Ngô sang Mỹ từ hôm 1/6. Lúc còn ở Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã thấy có dấu hiệu bị bệnh nhưng do sát ngày lên đường nên bỏ qua. Qua đến nơi thì bệnh trở nặng, ban đầu chỉ là hơi mệt nhưng sau đó nghệ sĩ đi đứng không nổi, lại khó thở nên nằm bẹp giường. Hôm 6/6, Hồng Vân nhập viện để khám. Kết quả, cô bị viêm thận và đường tiết niệu.

Không những thế, Hồng Vân cho biết, ngày đám cưới con gái, cô chỉ xuống nhà chụp ảnh một chút khi nhà trai đến làm lễ, sau đó lại lên phòng nằm chứ không đi tiệc. Hồng Vân được mẹ ruột ở bên cạnh chăm sóc, còn bố, ông xã và các con tiếp tục lo chuyện cưới hỏi của Xí Ngầu.

Hồng Vân cho biết, "Tôi buồn lắm, không tả được cảm xúc lúc đó vì đã bỏ lỡ một dịp quan trọng của con gái".

Đám cưới con gái Xí Ngầu của nghệ sĩ Hồng Vân

Đám cưới con gái Xí Ngầu của nghệ sĩ Hồng Vân

Chồng của Hoàng Châu - con gái đầu lòng của Hồng Vân tên là Khôi Trần, là kỹ sư mạng máy tính. Cả hai quen nhau được bảy năm mới tiến đến hôn nhân. Hồng Vân chia sẻ cô và chồng - diễn viên Lê Tuấn Anh - hài lòng về chàng rể.

Hoàng Châu sinh năm 1994, cao 1,78 m. Cô được mẹ cho thử sức trên sân khấu kịch Phú Nhuận từ bé. Cô xuất hiện trong nhiều vở như: Mẹ có người tình (đạo diễn Minh Nhí), Cánh đồng gió (đạo diễn Đức Thịnh), Căn hộ 404, Chuyện chung cư (đạo diễn NSND Hồng Vân). Ngoài ra, cô còn đóng các phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh, Những kẻ hai mặt. Năm 2011, Hoàng Châu sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn