Người phụ nữ la hét rồi lấy chân chặn không cho tàu chạy, biết được nguyên nhân mọi người càng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đợi chuyến tàu tiếp theo thì người phụ nữ này lại có những hành động khiến những người chứng kiến bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 14/7 vừa qua trên một chuyến tàu cao tốc từ nhà ga Nam Quảng Châu, Trung Quốc với điểm đến là thành phố Trường Sa, Hồ Nam.

Theo đó, vào thời điểm trên, người phụ nữ 30 tuổi tên Wang cùng với em trai và bạn mình lỡ chuyến tàu tới Trường Sa. Được biết, nhóm của người phụ nữ tên Wang này đã đến ga muộn vào lúc 11:20 tối, trễ mất 7 phút so với lịch trình.

Đáng nói, thay vì đợi chuyến tàu tiếp theo thì người phụ nữ này đã tìm mọi cách để chặn tàu lại và nhất quyết đòi lên tàu.

chan-tau-dien2

Trong đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ liên tục la hét, ném va li qua lan can rồi nhảy qua cả cửa quay soát vé. Thậm chí, người phụ nữ này còn đặt cả chân ra chặn vào khoảng trống giữa tàu và sân ga để ép tàu phải dừng lại.

“Xin hãy mở cửa cho tôi, việc này chỉ mất một phút thôi mà”, Wang vừa cầu xin vừa ngồi ăn vạ ở sân ga.

Phải mất một lúc khá lâu mọi người mới có thể kéo người phụ nữ này ra khỏi con tàu.

Phải mất một lúc khá lâu mọi người mới có thể kéo người phụ nữ này ra khỏi con tàu.

Dù mọi người có ra sức ngăn cản thì cô Wang cũng nhất định không chịu đứng dậy. Sau đó, phải nhờ đến 4 nhân viên mới có thể kéo được cô Wang ra khỏi khu vực đó. Sự cố khiến đoàn tàu khởi hành chậm mất 7 phút so với lịch trình. 

Sau sự việc gây rối này, cô Wang đã bị tạm giam 9 ngày vì tội gây rối trật tự công cộng. Trong khi đó, em trai và bạn của Wang thì bị cảnh cáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn