Bỏ 5 thứ này trong phòng ngủ giúp cả chàng và nàng đêm nào cũng "ĐÊ MÊ" như đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Hâm nóng theo đúng nghĩa đen bằng nhiệt từ hơi nước trong phòng ngủ của bạn là một trong những thủ thuật thông minh dưới đây bạn nên thử.

Hâm nóng điểm G

Bằng cách bạn sử dụng một loại dầu bôi trơn, hãy massage nó ở điểm G của chàng trai (khu vực tam giác giữa dương vật và hậu môn), phần dầu này sẽ làm cho điểm G của chàng nóng lên. Tương tự với điểm G ở nữ giới cũng vậy. Đó là điểm nhạy cảm nhất đáng để chúng ta hâm nóng trong những ngày đông lạnh, cho một đêm tình dục ấm cúng và cực khoái.

du chang sung 1

Hãy thử với một chiếc khăn ấm

Nhà giáo dục tình dục Lou Paget, tác giả của cuốn The Great Lover Playbook, gợi ý chúng ta có nên thử một chiếc khăn ướt quay trong lò vi sóng 15 giây và sau đó lấy nó chườm lên cơ thể “đối tác” của bạn. Bạn sẽ thấy điều này thực sự kích thích, nó giống như việc bạn tương tác với các giây thần kinh nhạy cảm nhất và khiến nó hoạt động tích cực. Cũng thật thú vị cho màn dạo đầu của hai bạn.

Một vài chiếc gối ôm

Những chiếc gối ôm mang màu sắc phong phú sẽ làm cho chiếc giường ngủ của đôi vợ chồng bạn thêm phần ấm cúng và lãng mạn. Chắc chắn khi nhìn thấy vợ trong chiếc váy ngủ xinh xinh nằm dựa mình trên chiếc gối êm ái, chàng sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của nàng đâu nhé!

Bản nhạc lãng mạn

chuyen-ay-171658954

Âm nhạc cũng chính là liều thuốc cực kỳ tốt cho tâm hồn, giúp tạo cảm hứng cho cuộc yêu nồng nàn hơn.

Vậy nên chị em hãy khéo léo lựa chọn thể loại nhạc cả hai đều thích, mở với âm lượng nhẹ nhàng, vừa phải để cùng chìm đắm và thư thái, từ đó sẽ tạo tâm trạng thoải mái và tăng hứng thú. Chắc chắn, dưới ánh đèn ngủ mờ ảo, trên một chiếc giường êm ái với hương thơm dịu ngọt và bản nhạc du dương, hai vợ chồng sẽ nhanh chóng hòa vào làm một.

"Yêu" dưới ánh sáng dịu nhẹ

Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi khi "yêu". Vì ánh sáng lớn sẽ khiến đối phương nhìn thấy hết trần trụi cơ thể vợ/chồng mình khiến cả hai ngượng ngùng e sợ. Còn nếu tắt đèn tối thui, bạn sẽ không có cơ hội chiêm ngưỡng người bạn đời của mình trong hành trình "yêu" và dễ gây tai nạn phòng the đáng tiếc vì "hành sự" trong bóng tối.

Vì vậy, một chiếc bóng ngủ mang ánh sáng dịu nhẹ là sự lựa chọn của những cặp đôi vợ chồng thông thái. Ánh sáng nửa mờ nửa tỏ của ánh đèn còn mang lại sự kích thích cao khi hai vợ chồng gần gũi nhau nhiều cảm xúc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn