Bạn trai cũ kết hôn với Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương "cảnh báo" điều này trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng "cảnh báo" sau ồn ào bạn trai cũ chuẩn bị kết hôn với Á hậu Tú Anh.

Sau khi một người bạn thân của Tú Anh lên tiếng xác nhận Á hậu sẽ lên xe hoa với một thiếu gia nổi tiếng vào 21/7, nhiều người bắt đầu công cuộc "tìm kiếm" danh tính của chàng trai này. Được biết, ông xã tương lai kém người đẹp 1 tuổi và từng là bạn trai của một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và nhiều đồn đoán đưa ra ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh chính là bạn trai cũ của Văn Mai Hương. Anh sinh năm 1994, làm trong ngành xây dựng.

Chồng tương lai của Á hậu Tú Anh

Chồng tương lai của Á hậu Tú Anh

Khi có tin đồn bạn trai cũ kết hôn với Á hậu Tú Anh chỉ sau nửa năm chia tay, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ trạng thái mới dù ngắn nhưng đầy ẩn ý. Giọng ca "Chuyện tình nhà thơ" bày tỏ, "Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi". Điều này khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn liệu có sự tương quan nào ở đây?

Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, vị hôn phu của Á hậu Tú Anh còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ. Đặc biệt, trước khi về chung một nhà với Tú Anh, anh chàng này từng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo vì có mối tình gắn bó với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Á hậu Tú Anh kết hôn vào ngày 21/7 tới đây.

Á hậu Tú Anh kết hôn vào ngày 21/7 tới đây.

Trước đó, Văn Mai Hương cũng từng chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện tình chấm dứt của cô và chàng trai này. Đối với người đẹp, để bắt đầu một cuộc tình mới sẽ rất khó khăn.

Nữ ca sĩ thừa nhận: "Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Thực tế tôi không phải là người thích đòi hỏi hay đặt ra yêu cầu quá khắt khe trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng đã là tình yêu thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía".

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương "cảnh báo" Tú Anh trước thềm đám cưới

Đồng thời, Văn Mai Hương cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chia tay bạn trai Thanh tra xây dựng. Giọng ca "Nếu như anh đến" trải lòng: “Tôi sẽ không bao giờ bán câu chuyện của mình để PR cả. Chuyện đó thật rẻ tiền. Nếu tôi thật sự tự tin vào sản phẩm thì sẽ không bao giờ làm điều đó cả. Tôi làm sản phẩm này đủ lâu để tự tin nói rằng nó đủ khả năng đễ có vị trí trong lòng khán giả. Nếu không thật thà, tôi hoàn toàn có thể nói bài này được đặt hàng viết ngay sau khi chia tay để PR, nhưng tôi không làm chuyện đó”.

Về việc chia sẻ bức thư chia tay trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết cô có lý do riêng của mình cũng như không hề biết những chia sẻ đó lại có sự lan tỏa đến như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn