Hoa hậu H'Hen Niê chính thức công khai bạn trai sau tin đồn hẹn hò với Đen Vâu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê quấn quýt dạo phố bên người đàn ông lạ mặt đã khiến dân tình phát sốt. Nhiều người cho rằng, rất có khả năng đây là bạn trai của người đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng chàng trai lạ mặt tại Hà Nội. Ngay lập tức, khán giả ra sức hò hét truy tìm danh tính người đàn ông đã chiếm được trái tim của cô Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê.

Hình ảnh đăng tải được H’Hen Niê check-in tại Hà Nội trong không gian tĩnh lặng, cả hai người cùng đi dạo phố đêm. Hoa hậu ăn mặc đơn giản trong khi người đàn ông giấu mặt quay lưng tay trong tay rất tình tứ.

H’hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng trai lạ.

H’hen Niê đăng tải bức hình tay trong tay cùng trai lạ.

Giữa tâm bão khi được cho rằng đang hẹn hò cùng Đen Vâu, Hen giữ cho mình thái độ im lặng trước dư luận. Hình ảnh ngày nhanh chóng được fans nhận ra không phải là Đen Vâu như lời đồn đoán, chàng trai lạ khiến fans ra sức hò hét truy tìm danh tính.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng từng thú nhận rất mê trai đẹp nếu danh tính của chàng trai trong ảnh được lộ diện chắc chắn sẽ là mẫu người hoàn hảo trong mắt cô Hoa hậu quốc dân. Mặc dù mọi thông tin còn nằm trong vòng suy đoán, nhưng nếu đây là dấu hiệu cho màn chào sân tình cảm thì chắc chắn chuyện tình H’Hen cùng “nửa kia” sẽ tốn không ít giấy mực của dư luận.

Bức ảnh gia đình với sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt (áo hồng) được H'Hen Niê đăng tải đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Bức ảnh gia đình với sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt (áo hồng) được H'Hen Niê đăng tải đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trước đó vào hồi tháng 4 vừa qua, H’Hen Niê đã đăng tải cùng cả gia đình đi du lịch tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, trong bức ảnh gia đình người đẹp chia sẻ, khán giả lại dồn sự quan tâm tới chàng trai lạ mặt xuất hiện chung khung hình. Ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại thắc mắc về danh tính chàng trai này và đặt nghi vấn cho rằng, rất có thể đây là bạn trai H’Hen Niê từng chia sẻ cách đây không lâu.

Đặc biệt, khi một người bạn hỏi: "Cậu bé áo hồng là ai vậy? Giới thiệu anh cái nào, sao chưa bao giờ gặp vậy ta?", H’Hen Niê đã trả lời rất ngắn gọn: "Bạn em nhé" khiến công chúng càng đặt nhiều dấu hỏi về chàng trai lạ mặt này.

Danh tính bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn khiến dân tình tò mò.

Danh tính bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn khiến dân tình tò mò.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, H’Hen Niê từng tiết lộ đang hẹn hò với một người hơn cô 3 tuổi. Theo người đẹp, bạn trai cô đang làm trong lĩnh vực truyền thông và không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, diện mạo và danh tính cụ thể của bạn trai vẫn chưa được H’Hen Niê tiết lộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn