Hương Tràm liên tục bị fan réo tên sau khi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lộ loạt ảnh tình tứ trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng có mối tình chóng vánh chỉ 1 tháng với Hương Tràm.

Chuyện tình chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang gây xôn xao trong dư luận

Chuyện tình chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang gây xôn xao trong dư luận

Khi loạt ảnh hẹn hò tình tứ trên máy bay của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngày hôm nay (17/6) bị lộ thì người hâm mộ cũng đổ dồn sự chú ý về phía nữ ca sĩ Hương Tràm - người tình một thời của nam diễn viên. Sau MV "Em gái mưa", Mai Tài Phến trở thành gương mặt được nhiều khán giả quan tâm.

Mai Tài Phến từng có mối tình chóng vánh với Hương Tràm sau khi hợp tác thành công trong sản phẩm

Mai Tài Phến từng có mối tình chóng vánh với Hương Tràm sau khi hợp tác thành công trong sản phẩm "Em gái mưa"

Cả hai cũng từng thừa nhận trước truyền thông về tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Những hình ảnh tình tứ của "thầy giáo mưa" và Hương Tràm cũng liên tục bị bắt gặp trong thời gian này. Tuy nhiên, cả hai đã kết thúc mối tình chóng vánh chỉ trong vòng 1 tháng.

Cả hai quyết định chia tay chỉ sau 1 tháng hẹn hò

Cả hai quyết định chia tay chỉ sau 1 tháng hẹn hò

Mai Tài Phến từng chia sẻ về lý do chia tay với Hương Tràm: "Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc khi tới nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này".

Trước tin đồn tình cũ có mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm bị “khai quật’’, nữ ca sĩ “Em gái mưa” dường như không mấy quan tâm và bình thản chia sẻ những hình ảnh của ngôi nhà mới. Đó là một căn biệt thự 4 tầng của Hương Tràm được mua vào khoảng tháng 2/2018. Diện tích của căn thiệt bự rộng khoảng 100m2, thuộc quận 2, TP.HCM và được thiết kế theo phong cách cổ điển, phương Tây.

Hương Tràm dường như không mấy quan tâm đến tin đồn hẹn hò của tình cũ

Hương Tràm dường như không mấy quan tâm đến tin đồn hẹn hò của tình cũ

Theo đó, người xem có thể cảm nhận được Hương Tràm chẳng mảy may quan tâm đến chuyện tình cũ đang hẹn hò yêu đương với một đàn chị trong nghề.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn