Lấy miếng giẻ thấm chút giấm ăn bỏ vào nhà vệ sinh ai cũng tưởng dở, nhưng điều kỳ diệu xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo nhỏ dưới giúp bạn tẩy rửa nhà vệ sinh, bồn cầu vô cùng hiệu quả.

Ngâm giấm trắng vào vải

Khi bạn muốn làm sạch bồn cầu không phải là công việc dễ dàng chút nào. Bạn chỉ cần đổ một ít giấm lên một miếng vải sạch rồi đặt vải vào bồn cầu sẽ giúp hút mùi hôi và làm sạch bồn cầu vô cùng hiệu quả. Giấm giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên bồn cầu sẽ được làm sạch nhẹ nhàng, dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Tẩy ố vàng bằng giấm và baking soda

Nếu như bồn cầu hay nhà vệ sinh của bạn có nhiều vết ố vàng bạn có thể dùng dùng giấm trắng bồn cầu đã bị ố vàng được nhiều nhà hàng, khách sạn áp dụng bởi riêng giấm trắng và baking soda đều có khả năng tẩy rửa cực mạnh. Tất cả sẽ trở nên sáng bóng.

Tẩy bồn cầu nhanh

Tẩy bồn cầu nhanh

Cách làm: Bạn có thể pha giấm trắng, bột baking soda và nước ấm rồi dùng hỗn hợp đó để cọ rửa bồn cầu và nhà vệ sinh vô cùng hiệu quả.

Dùng bột hàn the

Bạn có thể dụng bột hàn the để rửa nhà vệ sinh và bồn cầu, bởi đây là dạng bột màu trắng tan trong nước, được sử dụng rộng rãi trong các loại chất tẩy rửa, chất làm mềm nước. Bột hàn the có khả năng làm sạch của mình, bột hàn the cũng được sử dụng trong việc tẩy vết ố vàng trên bồn cầu vệ sinh vô cùng sáng loáng.

Tẩy sạch bồn cầu bằng nước ngọt có ga

Một trong những cách giúp bạn cọ nhà vệ sinh nhanh là hãy đổ một lon coca vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc, rồi bạn hãy ngâm nước ngọt có ga trong vòng 1 tiếng đồng hồ hoặc có thể ngâm cả đêm để có được kết quả tốt nhất. Rồi sau đó bạn hãy cọ rửa là bồn cầu nhà bạn sạch lắm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn