4 màu tóc nhuộm che bạc cho nàng 35+, vừa hack tuổi vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Làn da tuổi 35+ bắt đầu rõ hơn những dấu vết lão hóa, và mái tóc cũng bắt đầu điểm vài sợi bạc.

Làn da tuổi 35+ bắt đầu rõ hơn những dấu vết lão hóa và mái tóc của một số chị em cũng bắt đầu điểm vài sợi bạc. Nếu chọn gam màu càng nổi lại càng "phơi bày" vết tích của làn da. Tóc bạc là tóc lão hóa rồi nên không còn khả năng giữ màu, nhất là với những màu tóc nổi hay tóc tẩy. phụ nữ tuổi 35+ khi tóc đã điểm vài sợi bạc thì tốt nhất nên chọn những tông màu trầm, giấu đi những sợi tóc bạc tuổi tác, diện một màu tóc nhuộm tôn da.

1. Nâu đen

Ngoài màu đen, chị em có thể chọn đen pha nâu đậm tông lạnh này. Màu tóc này không ngả màu, không bị phai mau mà còn lên màu nhuộm rất nhẹ nhàng, tự nhiên. Màu đen có thể kén da nhưng khi đã thiên sang nâu thì luôn là lựa chọn an toàn nhất để phụ nữ giấu đi sợi tóc bạc và cũng giúp làn da tuổi 35+ sáng hơn. 

mautoc1

Bình thường, màu sắc này vốn chẳng “dìm” da cũng chẳng “kén chọn” hoàn cảnh hay độ tuổi, phong cách, cá tính. Những màu tóc như tóc màu nâu đen đậm hay nâu đen trầm cực được lòng dân tình. Do đó, muốn nhuộm tóc màu nâu đen an toàn, dễ “diện”, dễ chăm sóc thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này mà không cần suy nghĩ nhiều.

2. Màu nâu mocha

Màu nâu cũng là một sự lựa chọn đa sắc độ đáng lựa chọn nhất ở độ tuổi này. Màu nâu mocha này là màu nâu đen pha chút hạt dẻ, sau khi nhuộm không chỉ giúp tóc bóng hơn mà sắc độ trầm ấm cũng đặc biệt phù hợp với da. 

1426038744925395583970978739617408133970137n-16422679104651641090909

Không tối quá hay sáng quá, màu nhuộm nâu mocha hợp với nhiều chị em nhất là với ai thích tông nhuộm tự nhiên nhưng vẫn trendy phải biết. Các ngôi sao theo style nền nã xứ kim chi vẫn cứ trung thành với sắc nâu này, bạn cứ diện theo thì không "lệch pha" đi đâu được. Màu nhuộm này khá an toàn, nịnh từ da ngăm đến da sáng.

3. Màu nâu caramel

Tông màu nâu cam caramel tuy lên màu sáng hơn nhưng lại có lớp nền ấm nên hiệu quả che phủ tóc bạc lão hóa. Màu caramel này không cần tẩy, cũng không để lộ sợi tóc khô xơ. Chị em tuổi 35+ bận rộn với công việc và gia đình nên diện gam màu này để luôn trẻ trung tươi mới mà không cần tốn công chăm sóc tóc.

Empty

4. Màu tím đen

Màu tím đen khiến mái tóc nhìn giống như đang phủ lớp sương mù đen bóng khi ở trong nhà, nhưng ngay khi ra ngoài sắc tím sẽ bật tông. Cũng giống như 3 màu tóc trên, sắc độ của tím sẫm có thể che giấu hoàn toàn những sợi tóc bạc tuổi tác, thậm chí nước da còn có thể trắng lên vài phần với tông màu này.

mautoc3
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link