Bị chỉ trích vì khơi lại chuyện cũ với Tiến Đạt, Hari Won phản ứng 'lạ'!

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa cư dân mạng lại chỉ trích, ném đá Hari Won khi cô khơi lại chuyện mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Tuy nhiên, trước phản ứng này, Hari Won lại có hành động 'lạ'.

Mới đây, Hari Won lại một lần nữa gây ồn ào khi nhắc đến tình cũ Tiến Đạt trong cuốn tự truyện của mình. Cư dân mạng đã chỉ trích cô khi cho rằng cô khơi lại chuyện quá khứ.

Mới đây, sau scandal nói về tình cũ bị dân mạng 'ném đá' Hari Won chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân : "Nhiều khi không cần nói nhiều...Chỉ cần nhìn ánh mắt là hiểu...".

hari won tien dat (1)

 Hari Won và Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm.

Dù đã từng muốn im lặng không lên tiếng về mối tình 9 năm với Tiến Đạt nhưng Hari Won lại viết trải lòng trong cuốn tự truyện khiến cư dân mạng ngày càng giận dữ.

Trong khi đó, quản lý cũ của Hari Won cũng lên tiếng dằn mặt, cho rằng Hari nên để quá khử 'ngủ yên'. Anh viết: "Những gì em có được ngày hôm nay, không nhiều thì ít là do người cũ của em mang đến cho em. Ngay cả cơ duyên anh gặp em cũng là do anh ấy. Nên, lời xin lỗi của anh ấy dành cho em (nếu em cảm thấy cần) thì nên cất riêng cho 2 người, không nên in ra trên giấy cho cả thiên hạ phán xét. Có thể đối với em đó là sự trải lòng, nhưng có thể nó là sự tổn thương đối với người khác. Người im lặng không có nghĩa là không tổn thương.

Gặp nhau là cái duyên, bên nhau là cái nợ. Khi đã hết nợ thì tự khắc bỏ nhau mà đi. Vì vậy đừng nói ai nợ ai điều gì. Thanh xuân là của mỗi người, họ có quyền tiêu phí cho điều gì họ muốn. Em cũng vậy, đừng hối hận, đừng trách móc. Mỗi người xuất hiện trong đời nhau đều có 1 sứ mệnh. Anh tin người cũ xuất hiện trong đời em có 1 sứ mệnh làm chiếc cầu nối cho em đến được hạnh phúc viên mãn bây giờ, hãy cám ơn điều đó!".

hari won tien dat (3)

 Quản lý cũ của Hari Won đăng status 'dằn mặt' cô

Trước đó, Hari Won ra cuốn tự truyện, điều làm khán giả bức xúc là Hari Won nói Tiến Đạt phải xin lỗi cô cả đời. "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won nói với Tiến Đạt.

Tiến Đạt và Hari Won có mối tình 9 năm. Tuy nhiên, hai người đã chính thức chia tay. Hậu đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Ngay lập tức, cô đứng giữa tâm bão chỉ trích của công chúng. Rất nhiều lời lẽ gay gắt, phê phán liên tục nhắm đến Hari Won.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn