4 món đồ sequin lộng lẫy và sang chảnh giúp chị em tỏa sáng trong những ngày lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ sequin luôn được trưng diện nhiệt tình vào các buổi tiệc tùng cuối năm.

Muốn nâng tầm style ăn mặc trong mùa lễ hội sắp tới, các nàng đừng nên bỏ qua 4 món đồ sequin lấp lánh này.

Đầm sequin

Chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc đầm sequin. Tuy nhiên, đầm sequin rất dễ "tố cáo" vóc dáng kém thon gọn của người mặc nên các nàng cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn. Những quý cô mũm mĩm nên tránh xa các mẫu đầm sequin dáng ôm mà diện những thiết kế đầm suông và kiểu dáng đơn giản. Khi diện đầm sequin, các nàng sẽ trông nổi bật và quyến rũ hơn. Đầm sequin nhấn eo sẽ giúp các quý cô tôn dáng hơn cả.

Empty
Empty

Chân váy sequin

Chỉ một chiếc chân váy sequin thôi là đủ để các nàng nâng tầm phong cách và cũng là lựa họn hợp lý. Mix chân váy sequin với bất kỳ một kiểu áo nào, chị em cũng có ngay một set đồ sang-xịn-mịn ngay lập tức. Bạn có thể trở nên chuẩn sành điệu và xinh xắn khi đến với các buổi tiệc tùng cuối năm.

Empty
Empty

Chân váy sequin dáng lửng vừa đẹp hút mắt lại bảo toàn được vẻ thanh lịch cho các cô gái. Các mẫu áo điệu đà kết hợp với chân váy sequin cũng hết sức thời thượng. Không cần tốn kém quá nhiều tiền, các quý cô đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc chân váy sequin.

Áo sequin có thiết kế đơn giản

Áo sequin có thiết kế đơn giản nhưng giúp chị em trông sang trọng và kiêu kỳ hơn bội phần. Cũng không cần phải phải quá lo lắng về cách mix đồ. Các nàng có thể kết hợp áo sequin lấp lánh với những chiếc chân váy có gam màu trung tính như trắng, đen là chuẩn bài.

Empty
Empty

Để vẻ ngoài trông nổi bần bật, chị em hãy mix mẫu áo này cùng những món đồ sequin khác cũng hợp lý. Áo sequin là món đồ có khả năng sang chảnh hóa phong cách của mọi cô gái.

Clutch cầm tay đính sequin

Món phụ kiện này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp outfit của các nàng trong mùa lễ hội trở nên đẹp xuất sắc. Dựa vào cách lên đồ mà chị em lựa chọn cho mình một chiếc clutch cho phù hợp.

Empty

Ví dụ như những kiểu đầm điệu đà, thướt tha nên mix cùng với mẫu clutch có kích thước nhỏ gọn là hợp lý hơn cả. Khi đi dự tiệc, các nàng đùng quên mang theo một chiếc clutch cầm tay đính sequin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link