Hồng Ngọc bất ngờ trải lòng về cuộc sống sau sự cố bỏng nồi xông hơi

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ về "giá trị cuộc sống" cũng như suy nghĩ của bản thân sau khi trải qua sự cố bị bỏng vì nổ nồi xông hơi.

Sau sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc đang dần hồi phục khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào. Cô cũng thường xuyên cập nhật trạng thái về bản thân trên trang cá nhân như một lời trấn an người hâm mộ. 

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ “giá trị cuộc sống”, đọc xong ai cũng cảm thấy xúc động. Cụ thể, nữ  ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình. Chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều, nhận thấy mình may mắn quá vì được quá nhiều yêu thương. Nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quý, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình”.

“Cảm ơn nhé, từ những người em, người anh, người bạn thân yêu, từ những khán giả chưa bao giờ gặp mặt, sẽ trân trọng bằng cả trái tim mình” - Hồng Ngọc ngậm ngùi bày tỏ.

102665194_4516905521668406_799686194778896517_o_jmgw

Phía dưới bài viết của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chúc mừng đến cô vì sau bao biến cố, nữ ca sĩ đã vượt qua và đang hồi phục rất tốt.

Trước đó, ca sĩ Hồng Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình cùng những lời yêu thương dành cho ông xã Thomas Tâm Nguyễn.

101317306_4486595524699406_6972442662716571648_o_fhpf

"15 năm yêu nhau, và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chẳng có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương. Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ", Hồng Ngọc viết.

Cô trải lòng, "Em luôn nghĩ, chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may. Và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua, nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm. Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em.

Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh. Yêu anh thật nhiều, bố của các con em".

Được biết vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được đồng nghiệp thân thiết tiết lộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh gương mặt khi mới bị bỏng để nhắc nhở mọi người phải cẩn thận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn