Nhật Kim Anh bỗng đăng dòng trạng thái buồn bã giữa hành trình giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Hiện tòa vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về quyền nuôi con của Nhật Kim Anh.

Mối quan hệ căng thẳng của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc hậu ly hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh chia sẻ về việc cô đến nhà chồng thăm con nhưng bị bố mẹ chồng và chồng cũ xem như người lạ, ngồi chờ 1 - 2 tiếng mới được gặp. 

"Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ và thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn 2 mẹ con đi ăn hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được", cô viết. 

5ee39c9b70fd1

Khi mọi chuyện hiện vẫn chưa có kết quả thì mới đây, Nhật Kim Anh lại bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái lạ với giọng buồn bã. ‘Trong cuộc đời sao mà nhiều phi lý. Bắt tôi cười trong nỗi khổ của tôi. Tôi muốn khóc nhưng đời không cho khóc. Miệng mỉm cười trong tim lệ cứ rơi... buông!', Nhật Kim Anh viết. Ngay sau khi chia sẻ, rất đông bạn bè, người thân và fans hâm mộ đều lên tiếng động viên, an ủi nữ diễn viên.

5ee39c9ba5fcf

Theo phán quyết của tòa, Nhật Kim Anh cho biết đã giành được quyền nuôi dạy con trai, tuy nhiên theo nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng cũ phải trải qua thêm 1 phiên toà nữa mới đi đến quyết định chính thức. 

Tuy nhiên sau đó VKSND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã có kháng nghị với bản án số 19/2020/HN-ST ngày 23/3/2020 của TAND quận Ninh Kiều về vụ tranh chấp thay đổi người giữ quyền nuôi con sau ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng. Theo tòa án, Nhật Kim Anh là người nổi tiếng, thường xuyên đi diễn xa, thêm nữa chồng cũ là người nuôi con từ trước đến nay nên để cháu bé không bị xáo trộn cuộc sống, việc để anh Lộc tiếp tục nuôi con phù hợp hơn. 

094346-nhat-kim-anh-va-con-doan-tu-giua-on-ao-van-xin-chong-cu-3

Có vẻ như đến bây giờ vụ việc vẫn chưa ngã ngũ và cô vẫn gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn tiếp tục giành quyền lợi nuôi con cho mình.

Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc. Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng, còn Bửu Lộc là một nhân viên văn phòng bình thường, không hoạt động nghệ thuật.

Cuối cùng, cô đã ly hôn chồng nhưng vì con trai còn quá nhỏ, nên Nhật Kim Anh quyết định giữ kín để cho con có cuộc sống bình yên. Sau khi nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại tinh thần, Nhật Kim Anh đã quay trở lại công việc và tiếp tục đóng phim truyền hình. Bên cạnh việc đóng phim, cô tiếp tục nhận show đi diễn và kinh doanh riêng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn