Chia buồn cùng 5 con giáp có chuyện tình ảm đạm, dễ chia tay người yêu vào cuối tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, những con giáp dưới đây sẽ gặp khá nhiều chuyện buồn trong tình yêu, dễ chia tay người kia trong những ngày cuối tháng 10/2018.

Tuổi Thìn

thin 6

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Thìn năm nay gặp hạn Xung Thái Tuế, vận trình năm cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Điều này cũng có nghĩa là các mối quan hệ xã giao của con giáp này không được tốt lắm, dễ nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân.

Bản mệnh bị đào hoa dữ phá hoại chuyện tình cảm, gia đạo bất an, khó có thể tìm thấy được chân tình, muốn yêu mà không ai mở lòng mình. Người độc thân có thể sẽ cảm thấy bế tắc trước cục diện hiện tại, còn người có đôi dễ mắc sai lầm, đi đến những quyết định không thực sự xuất phát từ trái tim.

Tuổi Tị

2 ty

Nói tuổi Tị là con giáp xui xẻo trong những tháng cuối năm này là bởi bản mệnh sẽ dễ gặp phải họa đào hoa theo tử vi cuối năm 2018. Bản mệnh có 1 năm vượng đào hoa, nhưng bản thân lại không phải là người giỏi xử lý những chuyện liên quan đến tình cảm. Tính cách trầm mặc, không hay nói cười, hướng nội chứ không hướng ngoại như những con giáp khác, dù đào hoa vượng nhưng cũng biến thành đào hoa dữ khi con giáp này không đủ tinh tế để đưa mối quan hệ mới chớm nở phát triển lên thành tình yêu, thành ra lắm mối mà vẫn tối nằm không.

Tuổi Sửu

4 suu

Chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Tuổi Sửu thấy cô đơn khi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Điều cần làm là bạn cần mở lòng mình ra, quên đi những nỗi đau trong quá khứ thì mới đón nhận được hạnh phúc mới đến với mình.

Tuổi Dần

anh ho

Chuyện tình cảm ảm đạm, có thể bản mệnh sẽ phải chịu đựng vô số tổn thương do chính người mình yêu gây ra. Bạn yêu rất nhiều, cho đi bao nhiêu nhưng chưa chắc đã được hồi đáp lại, thậm chí còn bị những lời vô tâm khiến cho đau lòng không chịu nổi.

Tuổi Mão

mao 8

Bạn nên cần bằng cảm xúc của mình, đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống mà làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người. Bạn bực bội, nóng nảy trút giận lên đối phương nhưng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn