Cùng yêu một người phụ nữ, ông lão 64 tuổi đi tạt axit "tình địch" 67 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Do cùng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ, ông lão 64 tuổi đã đem axit đến tạt vào người tình địch 67 tuổi khiến ông này cùng một người bán thịt bò bị bỏng nặng.

Ngày 7/8, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an TP.Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ việc ông Trần Xuân Mậu (64 tuổi, trú tại phường bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) tạt axit làm 2 người bị bỏng nặng.

Trước đó, vào sáng ngày 4/8, như thường lệ ông Phạm Xuân Hoán (67 tuổi), trú phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình dậy sớm để đi nhận thịt và vó bò từ người giao là ông Tửu (ở huyện Vũ Thư, Thái Bình) về chế biến bán hàng ăn. 

Quán bán hàng của nạn nhân Hoán

Quán bán hàng của nạn nhân Hoán

Khi ông Hoán và ông Tửu đang giao nhận hàng, một người đàn ông đeo khẩu trang bám theo, hất ca a-xít vào mặt rồi bỏ chạy. Vụ việc khiến ông Hoán và ông Tửu đều bị axit làm bỏng nặng. Hai nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó tiếp tục được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị.

Theo bác sĩ Bệnh viện đa khoa Thái Bình, khi nhập viện, hai nạn nhân vẫn tỉnh táo sau đó rơi vào trạng thái hôn mê, tiên lượng tình trạng xấu. Riêng ông Tửu, bác sĩ chẩn đoán không thể cứu chữa đôi mắt.

Nạn nhân bị tạt axit gây bỏng nặng

Nạn nhân bị tạt axit gây bỏng nặng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Thái Bình đã làm rõ nghi phạm gây ra vụ việc là ông Trần Xuân Mậu. Ông Mậu đang sống ở gần nhà ông Hoán. Theo lời khai của ông Mậu, nguyên nhân dẫn tới sự việc xuất phát từ việc ông Mậu mà ông Phạm cùng có tình cảm với một phụ nữ và từng thách thức, hẹn đánh nhau. Từ mâu thuẫn tình ái, ông Mậu đã dùng axit tấn công tình địch.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn