7 điểm kích thích hơn cả VÙNG CẤM ĐỊA trên cơ thể của đàn ông, vợ chỉ cần CHẠM NHẸ chồng sướng tê người

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nam giới thắc mắc về vị trí điểm G của phụ nữ thì các nàng lại hiếu kỳ tìm hiểu về những khu vực tạo ra những kích thích đặc biệt ở đối phương. Để giúp chàng thêm hưng phấn khi quan hệ, những gợi ý dưới đây sẽ mách bạn biết cách "đốt nóng" chàng trên giường.

Tai, đặc biệt là vành tai

Theo các chuyên gia tình dục, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là “cánh cửa” đưa cảm xúc khi yêu đến đó. Đây là khu vực tập trung rất nhiều dây thần kinh của con người thế nên chỉ cần vài cử động nhỏ hay 1 tiếng thở nhẹ cũng đủ khiến lão ấy rùng mình. Không cần những cử chỉ quá mạnh bạo, vài cái vuốt ve hay hôn nhẹ của vợ thôi cũng đủ khiến các anh cong hết cả người. Một vài lời thì thầm hư hỏng vào tai lúc ấy cũng mang đến hiệu quả tương tự.

Vùng cổ

Khu vực cổ của nam giới cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh. Chỉ cần một cử chỉ chạm nhẹ, bạn cũng khiến chàng thích thú. Theo y học Trung Quốc, vùng yết hầu – khu vực được mệnh danh là “miếng táo Adam” là nơi kích thích cực mạch của nam giới.

Empty

Nghiên cứu cho thấy, tuyến giáp nằm dưới vị trí yết hầu có mối liên quan mật thiết với bộ phận sinh dục. Bạn hãy đặt những nụ hôn nhẹ lên cổ chàng để giúp một nửa gia tăng độ hưng phấn trước khi cả hai bắt đầu cuộc “yêu”.

Đầu ngực

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng cảm thấy bị kích thích hơn khi một nửa chạm vào đầu ngực. Thậm chí, mức độ nhạy cảm ở nam giới còn cao hơn vì đây chính là khu vực “ít được khám phá” ở nam giới.

Các nghiên cứu cho thấy đầu ngực là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh. Khi vuốt ve và hôn đầu ngực của chàng, bạn sẽ khiến chàng không thể cưỡng lại.

Lòng bàn tay

Tác động vào lòng bàn tay mang đến cho các anh hai thứ cảm xúc rất có giá trị, đó là thư giãn và bảo vệ. Chị em đừng quên chạm vào những ngón tay của vợ khi đang mải mê với nụ hôn nhé. Hãy di chuyển từ phía trên bàn tay xuống dần các ngón tay, chậm rãi đan lồng các ngón tay với nhau. Sự gần gũi này tưởng chừng như không thu hút sự chú ý của chồng nhưng thật ra lại có tác dụng đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể.

Vòng một, đặc biệt là “nụ hoa”

Empty

Có một truyền thuyết rằng chỉ cần massage “nụ hoa” khéo léo cũng đủ để khiến đàn ông “lên đỉnh” trong sự đầu hàng vô điều kiện. Trước khi hôn đầu vú, chị em hãy thử bắt đầu với vùng phía trên và bên dưới ngực của chồng. Kích thích núm vú cũng giống như ‘cậu nhỏ’ sẽ mang đến khoái cảm lan truyền qua hệ thống thần kinh.

Càng trêu chọc đầu vú, chị em sẽ càng cảm thấy hưng phấn và chính bản thân chồng cũng không kìm chế nổi điều đó. Anh ấy sẽ bộc phát thú tính của mình ngay lập tức không biết chừng. Thử liền ngay đêm nay xem nào, đảm bảo chết mê.

"Cậu nhỏ" độc tôn

Chưa thi đã thắng, không ở đâu khác ngoài 'cậu nhỏ' của chồng, nơi được cho là ẩn chứa nhiều bí mật nhất trên cơ thể với điểm G thần thánh. Ai bảo đàn ông không có điểm G, đây chính là khu vực tương đối nguy hiểm bởi có thể khiến các anh vẫy cờ trắng gục ngay lập tức nếu biết cách kích thích khéo léo và đầy tinh tế.

Mắt cá chân

Đây cũng là một trong những bộ phận kích thích nổi bật ở đàn ông. Tại vị trí giữa gót chân và mắt cá chân của chàng tồn tại những những điểm gây ra kích thích tình dục cực mạnh.

Bạn hãy nhẹ nhàng massage đôi chân chàng, tập trung vào khu vực cổ chân và mắt cá để tăng cảm hứng cho chàng khi “lâm trận”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn