Đây chính là cách xây nhà 1 tầng có gác lửng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách chẳng lỗi mốt với 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cách xây nhà 1 tầng có gác lửng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách chẳng lỗi mốt với 200 triệu để mọi gia đình đều có thể sở hữu.

mau-nha-ong-1-tang-co-gac-lung-3

 

Với chi phí 200 triệu để xây một ngôi nhà đó là một con số lý tưởng mà chắc rằng ai cũng có thể làm được, nhưng thực tế là vậy không cao sang hay tiền tỷ gì chủ nhà đã hoàn thành ngôi nhà của mình theo phong cách hiện đại với mức giá 200 triệu.
Nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

Mẫu nhà ống đẹp này cũng được thiết kế thêm gác lửng với diện tích 12.7 x 14 m, mặt bằng tầng 1 được thiết kế với phòng khách, phòng ăn + bếp chung, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng vệ sinh dùng trong phòng ngủ bố mẹ.Khi thiết kế nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại, cầu thang luôn được coi là quan trọng. Để tăng cường sự lưu thông các luồng khí chúng tôi đã khéo léo bố trí một cầu thang khá rộng rãi lên gác lửng tại vị trí thông thoáng.

nha-1-tang-1

 

nha-1-tang

 

Khi thiết kế kiến trúc sư không tận dụng hết diện tích đất mà chừa khoảng trước nhà vừa làm mảnh sân nhỏ, vừa lấy ánh sáng cho mặt tiền. Các vách kính lớn được lắp đặt cửa ra vào chính, giúp phòng khách hứng toàn bộ ánh sáng bên ngoài. Phòng ăn xuyên suốt và đồng nhất với bàn ăn. Không quá cầu kỳ trong họa tiết hay đường nét trang trí, góc ăn uống quây quần của cả gia đình vẫn thật đầm ấm, hiện đại và sang trọng.

mau-nha-ong-1-tang-co-gac

 

mau-nha-ong-1-tang-co-gac

Nhà có 2 phòng ngủ với diện tích sử dụng rộng rãi thoải mái chìm xâu vào giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc của cá nhân trong tổ ấm.

Với kiến trúc nhà ống hiện đại ngôi nhà 1 tầng có gác lửng được sơn màu trắng chủ đạo, bức tranh treo tường lớn màu xanh nước biển là điểm nhấn nổi bậc trong thiết kế phòng khách và màu gỗ nâu trầm tự nhiên của tủ tường, vách ngăn… phù hợp với yêu cầu của chủ nhà về phong thủy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn