Những lý do khiến phụ nữ một khi đã ngoại tình thì khó quay đầu trở về

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn rất thích hư vinh, luôn thích được so sánh với người khác. Mỗi khi họ thấy người đàn ông bên ngoài có thể thỏa mãn được những thứ mà mình muốn thì chắc chắn là họ quên mất gia đình, chồng con.

1. Họ nghĩ rằng ngoại tình sẽ thay đổi được hôn nhân không hạnh phúc của mình

Phụ nữ khi đặt chân vào hôn nhân thì họ vô cùng oán giận nếu như lấy phải người chồng không ra gì, lúc nào họ cũng muốn chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đó.

Đó chính là lý do khi ra ngoài gặp được người đàn ông quan tâm, yêu thương mình thì họ sẽ chắc chắn như con thiêu thân mà lao vào. Họ nghĩ rằng người đàn ông mới này sẽ mang lại hạnh phúc cho mình, nhưng sau những giây phút thăng hoa chớp nhoáng thì người tổn thương nhất vẫn chính là phụ nữ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ bị hấp dẫn bởi tiền tài

Phụ nữ vốn rất thích hư vinh, luôn thích được so sánh với người khác. Mỗi khi họ thấy người đàn ông bên ngoài có thể thỏa mãn được những thứ mà mình muốn thì chắc chắn là họ quên mất gia đình, chồng con.

Thực tế thì họ thừa hiểu ngoại tình là hành vi không tốt, nhưng với những điều kiện mà nhân tình cho họ thì họ không dứt ra được. Họ sẵn sàng vì vật chất mà theo người đàn ông khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng phụ nữ đâu biết bản thân mình vốn chỉ là thú vui cho người đàn ông mà thôi. Sau khi hối hận phụ nữ muốn quay về nhưng mọi việc đã quá muộn mất rồi.

3. Phụ nữ quá cô đơn

Khi hôn nhân không mặn mà, vợ chồng thường xuyên cãi nhau thì được xem là lý do khiến phụ nữ cô đơn. Họ cảm thấy không được chồng quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Cũng chính vì quá cô đơn nên họ khao khát được yêu thương bởi người đàn ông khác. Để rồi khi phụ nữ muốn quay trở lại với chồng con thì cũng không khó tránh khỏi những vương vấn với tình cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn