Thấy chồng hay đi nhậu nhẹt, cô vợ đã lôi hai đứa con nhỏ ra làm điều này gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 đứa trẻ nhỏ cởi trần, úp mặt vào tường rồi bị mẹ viết chữ lên lưng đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã từng chia sẻ rất nhiều câu chuyện các bà vợ trị chồng mê rượu chè nhưng mới đây cách trị chồng của một bà vợ lại khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Theo đó, thay vì trừng trị chồng thì bà mẹ này lại lôi 2 đứa con nhỏ ra rồi viết chữ lên lưng để "dằn mặt" chồng.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hai đứa nhỏ cởi trần với lần lượt các dòng chữ nhắc nhở: "Đừng nhậu ba ơi, để tiền mua bánh cho con", "1 lon bia = 1 tô bánh canh". Trong bức ảnh, nhìn hai đứa trẻ úp mặt vào tường, nép mình như mắc lỗi khiến người ta không khỏi xót xa.

Có lẽ, người ba của 2 em bé này hay đi ăn nhậu nên người mẹ đã nghĩ ra việc vẽ lên người 2 con để ngăn cản việc đó thường xuyên tiếp diễn trong gia đình của mình. Chắc bởi, người mẹ này nghĩ, nếu nhìn thấy hình ảnh của 2 đứa con như thế, người chồng sẽ động lòng mà nghĩ lại, ít bia rượu, nhậu nhẹt với bạn bè hơn.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách hành xử của người phụ nữ trong câu chuyện. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người lại cho rằng, đây chỉ là trò đùa vui vẻ của mấy mẹ con trong lúc ba đi nhậu về muộn, lại vẫn có tác dụng nhắc nhở cho những lần đi ăn uống cùng bạn bè lần sau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn