4 quy tắc ăn kiêng đơn giản vô cùng, cứ áp dụng đảm bảo sở hữu vòng eo con kiến là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn sớm có được vòng eo thon gọn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo thì ngoài tập luyện, hãy áp dụng thêm 4 quy tắc này.

Tập thể dục chăm chỉ chỉ là một phần trong việc giảm cân mà thôi, quan trọng là bạn phải luôn đảm bảo chế độ ăn uống khoa học. Việc này có tầm quan trọng đến cải thiện nhan sắc của các chị em. Có nhiều cô gái luôn ao ước sở hữu được body chuẩn chỉnh như những idol xứ Hàn. Thế nên, họ tìm đủ mọi cách giảm cân để có chinh phục được thân hình chuẩn đẹp.

Nếu muốn có được 3 vòng hoàn hảo thì ngoài tập luyện, hãy áp dụng thêm 4 quy tắc ăn kiêng dưới đây nữa bạn nhé!

Luôn thay đổi cách chế biến mỗi ngày

Nếu bạn ăn kiêng mãi mà không giảm thì bạn phải xem lại cách bạn chế biến hằng ngày có dầu mỡ, muối, đường hay các nguyên liệu phù hợp chưa. Đa phần những món ăn của người giảm cân sẽ có một số món đặc trưng như salad, cơm gạo lứt...

Empty

Tuy nhiên đê rlafm mới khẩu vị cho những món ăn đỡ nhàm chán thì bạn có thể xây dựng thực đơn mới và thay đổi cách chế biến mỗi ngày. Ví dụ như khi bạn ăn salad, không phải chỉ có salad ức gà mới có thể giảm cân mà thay vào đó hãy làm thêm một số loại như salad cá ngừ, salad tôm, salad trái cây... Đôi khi, chỉ cần thay đổi một số nguyên liệu và gia giảm thêm liều lượng, để đảm bảo vừa ngon lại vừa giảm cân như ý được.

Đừng chỉ tập trung hoàn toàn vào ức gà

Ức gà có nhiều protein điều này không ai phủ nhận, nhất là nó còn có thể hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ cho những người đang ăn kiêng.

Empty

Tuy nhiên nếu bạn chỉ bổ sung toàn ức gà trong các bữa ăn hàng ngày thì nó sẽ rất dễ gây nhàm chán và ám ảnh. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể nạp thêm một số loại thực phẩm giàu protein khác như thịt bò, cá hồi, đậu phụ, trứng...

Không ăn quá nhanh

Ăn uống nhanh làm bạn cảm thấy khó tiêu, từ đó dạ dày bị tổn thường. Còn nếu khi đói ăn nhanh sẽ gây mất kiểm soát mức tiêu thụ và hậu quả là cân nặng của bạn cứ thế tăng lên.

Tốt nhất, hãy rèn thói quen ăn uống đúng giờ, đúng bữa đặc biệt là nên ăn chậm, nhai kỹ để dạ dày có thời gian tiêu hóa. Đây cũng là cách giúp não bộ truyền tín hiệu no và giúp bạn kịp thời dừng lại bữa ăn của mình.

Nói không với chuyện kiêng khem kham khổ

Ai cũng có quan niệm là ăn kiêng kham khổ mới giảm được cân. Tuy nhiên nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Những chế độ kiêng khem kham khổ rất dễ gây thiếu chất, suy nhược. 

Empty

Bạn hãy hướng tới một chế độ ăn kiêng giàu dinh dưỡng với những nhóm chất cần thiết. Đó chính là protein (thịt nạc), chất xơ (rau củ quả), tinh bột tốt (khoai lang, gạo lứt), chất béo tốt (quả bơ, cá hồi) để giữ gìn vóc dáng chuẩn đẹp như ý muốn.