Bạn trai cầu hôn vô cùng lãng mạn nhưng cô gái lại thét lên rồi bỏ chạy, lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vừa nhìn thấy bạn trai trong phòng ngập nến và hoa thì cô gái đã vội bỏ chạy làm ai cũng ngỡ ngàng.

Tưởng chừng một màn cầu hôn chân thành và lãng mạn thì sẽ nhận được cái gật đầu của người yêu, tuy nhiên, anh chàng dưới đây lại khiến người yêu khóc thét rồi bỏ chạy.

Theo đó, anh chàng đã chuẩn bị một màn cầu vô cùng hôn lãng mạn trong không gian ngập tràn nến và hoa. Tuy nhiên, khi cô người yêu vừa bước vào phòng thì đã khóc thét lên rồi bỏ chạy khiến anh vô cùng bất ngờ. Thấy vậy, bạn bè ra sức đưa vào nhưng cô vẫn bám tay vào tường không chịu đi và lập tức bỏ đi sau đó.

Cô nàng khóc thét khi được người yêu cầu hôn.

Cô nàng khóc thét khi được người yêu cầu hôn.

Phản ứng của cô gái khiến ai nấy đều tò mò. Tại sao được người yêu cầu hôn trong không gian vô cùng lãng mạn mà cô gái lại sợ vậy? Hóa ra là hôm nay cô nàng quên trang điểm nên không dám đối diện với bạn trai trong một khung cảnh lãng mạn như vậy.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại ở Trung Quốc. Hóa ra vào hôm xảy ra sự việc, bạn bè của cô gái này đã giấu và lén đưa cô đến chỗ người yêu cầu hôn nhằm tạo bất ngờ. Chỉ vì không tự tin với cái mặt mộc của mình mà cô gái đã từ chối mà cầu hôn của người yêu.

Biểu cảm của cô gái khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Biểu cảm của cô gái khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Đoạn clip được chia sẻ khiến dân mạng nước này xôn xao. Ai nấy đều ngỡ ngàng khi biết được nguyên nhân mà cô nàng khóc thét lên rồi bỏ chạy với màn cầu hôn của cô gái.

"Khi bạn muốn ngôn tình nhưng thực tế quá phũ phàng."

"Đúng là thời buổi này toàn nhờ son phấn thôi à", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn