Thực hư Đan Trường bỏ rơi con trai 1 tuổi ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Trước những thông tin không hay này bà xã Đan Trường đã chính thức lên tiếng khiến mọi người bất ngờ.

Thời gian qua, ca sĩ Đan Trường liên tục gặp phải nhiều tin đồn không hay về gia đình, cụ thể nhiều người cho rằng anh bỏ bê, không quan tâm chăm sóc con cái của mình, giao hết việc chăm con cho vợ. Trước những lời đồn thổi gây xấu xí về hình ảnh của Đan Trường, vợ anh cũng như người hâm mộ giọng ca “Tình khúc vàng” không khỏi bức xúc.

Đáp trả lại những tin đồn thất thiệt này, Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ đã bức xúc cho biết, Đan Trường thường xuyên gọi điện về hỏi thăm con cái dù đang bận rộn công việc ở xa.

"Anh Trường thường facetime để trò chuyện cùng con và hỏi thăm bé thế nào, cuộc sống của con hàng ngày thế nào. Hầu như anh ấy biết hết, dù không thường xuyên ở bên cạnh hai mẹ con tôi. Công việc bên Mỹ là tôi đã lo hết. Còn công việc ở Việt Nam thì anh Trường lo”, vợ Đan Trường chia sẻ trước tin đồn chồng bỏ rơi con.

Bà xã Đan Trường và con trai Thiên Từ.

Bà xã Đan Trường và con trai Thiên Từ.

Sự lên tiếng của bà xã Đan Trường đã chính thức là lời thanh minh xác thực nhất cho chồng và giúp người hâm mộ an tâm và tin tưởng vào thần tượng của mình. Được biết, Đan Trường hiện đang khá bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước nhưng mỗi khi về Mỹ anh lại dành nhiều thời gian ở bên con. Trong việc dạy dỗ con cái thì Đan Trường từng nhận mình không nuông chiều con như bà xã Thủy Tiên, còn nếu có bất đồng thì anh sẽ là người nhún nhường vợ.

Trong chuyện dạy dỗ con cái Đan Trường luôn là một ông bố rất nghiêm khắc.

Trong chuyện dạy dỗ con cái Đan Trường luôn là một ông bố rất nghiêm khắc.

Bên cạnh đó, bà xã Đan Trường còn tiết lộ về triệu chứng mất trí nhớ của nam ca sĩ cách đây không lâu đã khiến người hâm mộ lo lắng.

"Anh ấy chỉ vô tình chia sẻ một lần anh ấy quên đồ thôi. Nhưng lại không ngờ nhiều bạn đọc lại lo ngại anh ấy mắc bệnh đãng trí. Anh Trường là người có trí nhớ rất tốt. Trong cuộc sống hàng ngày, những lúc anh ấy ở bên Mỹ, tôi luôn nhờ anh ấy nhắc nhở những việc cần làm, vì tôi biết anh ấy kỹ tính và nhớ rất tốt". - Thủy Tiên nói.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. Bà xã kém nam ca sĩ 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ nhưng Thủy Tiên có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng ở Mỹ. Tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường đón con trai đầu lòng sau thời gian dài mong ngóng. Bé được đặt tên Thiên Từ, chào đời nặng 3,5 kg.  Đến nay Thiên Từ được hơn 1 tuổi và sống cùng mẹ tại biệt thự triệu đô của gia đình bên Mỹ.

Tổ ấm của Đan Trường - Thủy Tiên.

Tổ ấm của Đan Trường - Thủy Tiên.

Đan Trường và bà xã hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình.

Đan Trường và bà xã hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình.

Sau 5 năm kết hôn, nhan sắc của Thủy Tiên đã thay đổi rất nhiều, ngày càng trẻ trung xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn